Mai Phương tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian trị ung thư phổi

30/12/2018 - 21:43
Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương đã có nhiều tiến triển tốt sau quá trình điều trị bệnh ung thư phổi. Cô xuất hiện trở lại ở một số sự kiện giải trí, đồng thời liên tục cấp nhập hình ảnh bên con gái.

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương hiện đã khá hơn. Cô đã trở lại cuộc sống thường nhật với nhiều hoạt động như tập yoga, dẫn con gái đi chơi, tổ chức Noel cùng gia đình, đi dự event thời trang. Thậm chí, mới đây nhất, Mai Phương còn xuất hiện trên sân khấu ghi hình một chương trình đại hội nhạc xuân do ca sĩ Dương Đình Trí thực hiện.

 

mai-phuong-1.jpg
Mai Phương xuất hiện trong buổi ghi hình nhạc xuân cùng đạo diễn Lê Việt

Việc ghi hình cũng khiến nữ diễn viên thấm mệt nhưng vì đó là niềm đam mê cháy bỏng nên cô không ngần ngại. Mai Phương cũng mong khán giả đừng quá lo lắng cho sức khỏe của mình khi chia sẻ: “Ghi hình xong show cũng là lúc rã rời. Nhưng đừng ai la đừng ai trách sao em liều sao cố gắng quá. Mọi người thông cảm cho mình nhé. Đã là công việc là đam mê thì khi bước lên sân khấu chỉ có cháy thôi. Lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu, lửa nào cũng phải cháy”.

2-mai-phuong-5148-1546054167.jpg
Mai Phương cùng 'đàn anh' Dương Đình Trí (áo dài đỏ) và các đồng nghiệp khác hòa giọng trong liên khúc 'Cánh thiệp đầu xuân'

 

Hiện tại, Mai Phương thường xuyên có những buổi livestream trò chuyện cùng khán giả. Nữ diễn viên cũng thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn khi tâm sự cùng fan, hoặc hướng dẫn mọi người, hướng dẫn khán giả của mình cách chăm sóc da. Khi được hỏi về tình hình bệnh tật, nữ diễn viên điềm tĩnh trả lời: "Bệnh này chắc chắn theo mình suốt đời, nên chỉ còn cách sống chung với nó thôi". Cô còn chia sẻ các video về việc bắt đầu tập luyện yoga trở lại.

 

mai-phuong.JPG
Mai Phương livestream trò chuyện cùng khán giả

Theo MC Ốc Thanh Vân, hiện tại Mai Phương vẫn phải vào bệnh viện truyền thuốc chống hủy xương. "Mỗi tháng truyền thuốc một lần để hạn chế nguy cơ xương gãy. Hiện nay, Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và đáp ứng thuốc tốt”, MC Thanh Vân cho biết. Trong trường hợp kháng thuốc, nữ diễn viên buộc phải đổi thuốc điều trị.

 

mai-phuong
Mai Phương đón Noel cùng con gái

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm