Mai Quốc Việt, Võ Hạ Trâm, Trần Vũ vào chung kết 'Hãy nghe tôi hát'

19/05/2018 - 14:27
Vượt qua 3 đối thủ “nặng ký” Cao Mỹ Kim, Bá Thắng và Như Trang, Mai Quốc Việt xuất sắc giành chiếc vé vàng duy nhất tiến vào chung kết xếp hạng "Hãy nghe tôi hát" mùa 3 cùng với Trần Vũ, Võ Hạ Trâm.
Các ca sĩ Cao Mỹ Kim, Bá Thắng, Như Trang và Mai Quốc Việt đã làm mới lại các ca khúc nổi tiếng đi cùng tên tuổi của ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy tại chương trình "Hãy nghe tôi hát", được phát sóng lúc 21h thứ năm 24/5 trên kênh THVL1 
mai-quoc-viet-le-da-5.jpg
Mai Quốc Việt trong tiết mục đầu tiên của đêm thi lội ngược dòng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Mai Quốc Việt chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Trịnh từng được ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy thể hiện thành công là Lệ đá. Từ trong chất giọng và cách thể hiện của Mai Quốc Việt đều cho thấy anh rất thoải mái với phần trình diễn này. Không chỉ khoe chất giọng khỏe, nam ca sĩ còn để lại ấn tượng mạnh với ban giám khảo về cách xử lý bài hát và chuyển tông đầy nghệ thuật.

 

Phần dự thi được ban giám khảo đánh giá cao về cách xử lý bài hát của Mai Quốc Việt. Riêng về giọng hát của Mai Quốc Việt, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thích giọng đẹp của Mai Quốc Việt, bạn hát có nhiều nội lực và giọng rất nam tính. Tuy nhiên, bạn phải biết kiểm soát sự mạnh mẽ đó để không trở thành điểm yếu của bạn”.
mai-quoc-viet-tinh-nhu-may-khoi-4.jpg
Nam ca sĩ với hình ảnh giản dị hơn ở tiết mục dự thi thứ hai. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Tiết mục thứ 2, Mai Quốc Việt chọn Tình như mây khói của nhạc sĩ Lam Phương để dự thi. Nam ca sĩ hóa thân thành chàng trai đã mất, hồn của anh lảng vảng ở sân ga để chờ người yêu. Khi cô gái đến sân ga ôn lại kỷ niệm cùng chàng trai, nhìn cô khóc anh rất muốn ôm cô vỗ về nhưng không thể, bởi anh chỉ là hư vô, hình bóng mà thôi. 

 

Phần trình diễn giành được tình yêu của danh ca Thái Châu ngay từ câu luyến láy đầu tiên. Ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Trong tất cả những lần nghe Việt hát chưa bao giờ bạn lại hát vừa đẹp, vừa hay và đi sâu vào trái tim nhỏ bé này của tôi đến mức này. Có thể đây là bài hát bạn chọn đúng nhất”.
Clip ca khúc Tình như mây khói do Mai Quốc Việt thể hiện:
Sau hai phần dự thi, Mai Quốc Việt nhận được tổng số điểm cao nhất là 78,8 điểm, giành chiếc vé duy nhất vào chung kết xếp hạng cùng Võ Hạ Trâm và Trần Vũ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm