Mãn nhãn với vũ điệu Taekwondo của 'Những chú hổ Hàn Quốc'

25/11/2016 - 17:04
Tối nay, 25/11, khán giả Thủ đô sẽ có dịp trực tiếp thưởng thức màn vũ điệu ‘đặc sản’ sinh động và hấp dẫn của K-Tigers trong chương trình Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016 với chủ đề 'Kết nối trái tim'.
k-tigers-demo-image-740.jpg
K-Tigers từng cover thành công nhiều bản 'hit' K-Pop như "Ringa Linga" (Taeyang), "Overdose" (EXO) và "Shock" (B2ST), Danger (Bangtan Boys)...

“Những nghệ sĩ Taekwondo” - đó chỉ là vài “mỹ từ” mà người hâm mộ dành cho K-Tiger - nhóm nhảy Taekwodo đình đám đến từ Hàn Quốc. Những năm qua, nhóm liên tục gây sửng sốt cho người hâm mộ âm nhạc khắp thế giới với những màn cover lại nhiều bài hát K-pop đình đám bằng những màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng kỹ thuật Taekwondo điêu luyện, nền tảng của những màn vũ đạo siêu chất, các thành viên của nhóm còn có ngoại hình bắt mắt, nổi bật, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, thuần thục, tự tin và biểu cảm gương mặt gây hứng thú.

Bên cạnh đó, K-Tigers còn được đầu tư trang phục đồng đều, cá tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi một loạt thành viên của nhóm như Jo Min Ji, Park Yi Seul, Oh Hyeong Kyun, Jeong Yun Ji đều sở hữu số lượng người follow lớn trên mạng xã hội cũng như sở hữu nhiều fan trên khắp thế giới y như những sao Hàn nổi tiếng khác. 

Nhào lộn, đá cao, xoay vòng,  sóng, nhảy break và jazz, những chuyển động khó, những cú santo đẹp mắt, chính xác trên nền âm nhạc hiện đại, cứ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu với những màn biểu diễn kết hợp với những bản hit đình đám, những nam thanh nữ tú của K-Tiger lại khiến khán giả rất hứng thú. Những màn biểu diễn của K-Tigers thể hiện không chỉ sức mạnh mà còn là vẻ đẹp của môn võ Taekwondo. Nhóm đã khơi dậy niềm tự hào về môn Quốc võ của người Hàn Quốc. 

maxresdefault.jpg
Nhóm võ thuật Taekwondo từng tổ chức 20 tour biểu diễn tại Mỹ và châu Âu.

Có thể nói K-Tigers đã làm nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, thú vị cho Taekwondo khi kết hợp tài tình với K-pop. Sở dĩ nhóm làm được như vậy bởi các thành viên đều có trình độ Taekwondo thượng thừa cỡ võ sư. Biết cách kết hợp âm nhạc, vũ đạo gốc và những tuyệt kỹ siêu đẳng dứt khoát, mạnh mẽ của môn võ đạo được xem là môn thể thao quốc gia của Hàn Quốc, “Những chú hổ đến từ đất nước Kim chi” đã tạo ra một phong cách vũ đạo không thể trộn lẫn.

Mỗi lần K-Tigers xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn độc đáo bắt mắt, bắt tai là y như rằng như thể có một luồng xung điện lây lan khiến khán giả đồng loạt phấn khích.

Nhóm cũng liên tục đổi mới về phong cách biểu diễn, không tự giới hạn mình trong khuôn khổ vũ đạo võ thuật mà còn làm nổi bật ngôn ngữ hình thể, ăn ý với với cách thưởng thức của khán giả trẻ. Vì thế nhóm vừa được đánh giá cao về chuyên môn võ thuật vừa được khen nức nở ở khía cạnh giải trí nghe nhìn. Đó cũng là lý do K-Tigers liên tục nhận được lời mời biểu diễn ở những sự kiện thể thao, văn hóa lớn. Có thể nói K-Tiger là một "đặc sản" của làng nhạc Hàn Quốc, một thứ đặc sản đầy sinh động và hấp dẫn mà khán giả Việt Nam sẽ được thường thức trực tiếp.

Hãy xem màn biểu diễn của K-Tigers nhân buổi họp báo ngày 24/11 giới thiệu về chương trình Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016:

K-Tigers (viết tắt của Korean Tigers), là nhóm võ thuật Taekwondo chuyên nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc thành lập năm 1990. Nhóm sẽ xuất hiện trong chương trình Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016 chủ đề "Kết nối trái tim" diễn ra trong 2 ngày 25 & 26/11 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây là hoạt động kỷ niệm nhân 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. 

K-Tigers từng cover thành công nhiều bản 'hit' K-Pop như "Ringa Linga" (Taeyang), "Overdose" (EXO) và "Shock" (B2ST), Danger (Bangtan Boys)... Nhóm từng tổ chức 20 tour biểu diễn tại Mỹ và châu Âu, tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc nhiều cuộc thi quốc tế như Taekwondo World Cup, U.S. Open Taekwondo Championship…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm