Tags:

mastercard

Hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Với mỗi giao dịch từ 300.000 đồng qua thẻ VPBank Mastercard, sẽ có 7.100 đồng được đóng góp cho chương trình “Cặp lá yêu thương” thông qua Quỹ Tấm lòng Việt, để xây dựng 10 trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Chỉ số nữ doanh nhân 2020 Việt Nam: Tăng vai trò lãnh đạo nhưng chưa phát huy hết tiềm năng nữ giới

Chỉ số nữ doanh nhân 2020 Việt Nam: Tăng vai trò lãnh đạo nhưng chưa phát huy hết tiềm năng nữ giới

Theo báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2020 (MIWE 2020) do Mastercard vừa công bố, phụ nữ Việt đang ngày càng có những đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế. Trong bối cảnh đại dịch, vấn đề này cần được tiếp tục khích lệ để phụ nữ tham gia nhiều hơn vào xây dựng kinh tế hậu Covid-19 ổn định, toàn diện hơn.

Khủng hoảng do COVID-19 có thể cản trở phụ nữ làm kinh doanh

Khủng hoảng do COVID-19 có thể cản trở phụ nữ làm kinh doanh

Phụ nữ trên khắp thế giới đã và đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 ở nhiều mức độ khác nhau, trong đó 87% nữ chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những tác động tiêu cực.

 Vui chi tiêu nhận nhiều tích lũy cùng thẻ quốc tế Agribank

 Vui chi tiêu nhận nhiều tích lũy cùng thẻ quốc tế Agribank

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, với mong muốn tri ân khách hàng sử dụng thẻ Agribank JCB, Visa, MasterCard trong suốt thời gian qua và khuyến khích khách hàng mở mới và sử dụng dịch vụ thẻ quốc tế, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Vui chi tiêu nhận nhiều tích lũy” với tổng chi phí tiền thưởng lên đến 01 tỷ đồng.

Valentine 2018: Xu hướng chi tiêu các khoản “tình phí" thay đổi

Valentine 2018: Xu hướng chi tiêu các khoản “tình phí" thay đổi

Người tiêu dùng tiếp tục đầu tư vào những trải nghiệm hơn là những món quà vật chất, với chi tiêu cho trải nghiệm gia tăng 6% từ năm 2015, với số lượng giao dịch tăng 17% trong dịp Valentine 2018.

Bữa ăn cơ bản ở các nước càng nghèo càng đắt đỏ

Bữa ăn cơ bản ở các nước càng nghèo càng đắt đỏ

Chi phí của một bữa ăn cơ bản tại những đất nước nghèo nhất thế giới có thể lên đến hàng trăm USD tính theo sức mua tương đương - theo nghiên cứu mới được thực hiện bởi Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) và Mastercard.

Hà Nội vào top 10 thành phố tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới

Hà Nội vào top 10 thành phố tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới

Theo kết quả khảo sát “Các thành phố điểm đến toàn cầu 2017” do Mastercard vừa công bố, Hà Nội góp mặt trong top 10 thành phố tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

Đảm bảo an toàn khi mua sắm trên mạng

Đảm bảo an toàn khi mua sắm trên mạng

Kết quả khảo sát mua sắm trực tuyến mới đây của MasterCard tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết, cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 9 người (92%) mua qua mạng, đứng thứ 4 trong khu vực, chỉ sau Hàn Quốc (96,7%), Ấn Độ (95,8%), và Nhật Bản (95%).

Việt Nam đứng thứ 7 về tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo

Việt Nam đứng thứ 7 về tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo

Trong số 54 nền kinh tế do MasterCard khảo sát và công bố ngày 7/4, Việt Nam đã đạt 65 điểm, đứng thứ 7 về tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo (31,4%).

Điện thoại, đồng hồ biến thành ví giữ tiền

Điện thoại, đồng hồ biến thành ví giữ tiền

So với vài chục năm trước, việc thanh toán khi mua sắm, sử dụng dịch vụ đã tiện dụng hơn nhiều. Nhưng các nhà sáng chế công nghệ muốn tạo ra những phương thức thanh toán dễ dàng, nhanh chóng hơn.