Mẫu nhí với vết bớt đỏ gây sốt cộng đồng

06/04/2017 - 16:34
Bé Willow sinh ra tại Bremerton, Washington, Mỹ với những vết bớt lớn màu đỏ rượu vang trên mặt và cơ thể đang trở thành hiện tượng mạng sau khi được mẹ đăng tải hình ảnh thời trang vô cùng đáng yêu lên mạng xã hội.

Mẹ của Willow, chị Chasitty Haro, 25 tuổi chia sẻ cô từng bị nghén kinh hoàng khi mang thai Willow. Mặc dù khá khó khăn và sinh bé chậm 10 ngày so với sự kiến, vậy nhưng Willow vẫn ra đời khỏe mạnh và hoàn toàn bình thường vào ngày 17/9 năm ngoái. Bé nặng 2,7 kg.

Chị Chasitty nhớ lại: “Willow là một bé gái hoàn hảo. Nhưng khi tôi bắt đầu cho con bú, tôi đã nhìn thấy một vết bớt tối màu ở bên phải người, trên cánh tay và trên ngực của bé, chúng trông giống như là ai đó đổ rượu vang vào người bé vậy. Tuy nhiên, tôi không lo lắng nhiều vì cho rằng chúng là biểu hiện bình thường sau sinh và sẽ sớm biến mất”.

Bé Willow với những vết bớt bẩm sinh khắp mặt.

"Khi Willow được 2 tháng tuổi, các bác sĩ đã khẳng định chúng là những vết bớt. Tôi đã thực sự choáng váng khi nghe thấy điều đó. Tôi bắt đầu suy nghĩ về cảm giác của bé khi lớn lên với những vết bớt đó và tôi đã rất đau khổ" - Chasitty chia sẻ.

Chasitty lo lắng về việc người khác sẽ đối xử như thế nào với con gái cô. Vì vậy, cô đã quyết định can thiệp để làm mờ các vết bớt.

Bắt đầu từ tháng 1 vừa qua, Willow đã được phẫu thuật laser 2 tháng 1 lần và mỗi lần 10 phút tại Bệnh viện nhi Seattle. Quá trình điều trị này dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 9. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết biện pháp này chỉ có thể làm mờ vết bớt và bé vẫn phải điều trị khi lớn lên.

 Bé Willow và mẹ trong một lần trị liệu.

Chị Chasitty nói: “Lần đầu tiên, Willow được điều trị, tôi đã khóc rất nhiều. Bé cứ khóc suốt và tôi thấy thực sự rất đau. Hiện tại, các vết bớt đã mờ đi nhiều so với trước. Một vài vết bớt vẫn có màu tím đậm nhưng điều đó không ngăn được việc tôi chụp hình bé trong những bộ trang phục dễ thương”.

Chị Chasitty tiết lộ mỗi tháng chị chi khoảng hơn 4,5 triệu VNĐ tiền quần áo để mong biến con thành một cô bé sành điệu nhất.

"Khi tôi nhìn thấy một quảng cáo có một đứa trẻ mang vết bớt, tôi đã bật khóc. Nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận ra rằng không phải tất cả mọi người đều sinh ra với làn da hoàn hảo. Những người có vết bớt nên tự hào về vẻ ngoài của họ và tôi cũng muốn Willow cũng cảm thấy như vậy. Willow rất đáng yêu và tôi hy vọng bằng việc chia sẻ hình ảnh của bé trên Instagram, sẽ giúp những bà mẹ đang ở trong trường hợp tương tự cảm thấy được an ủi”.

 Sau một thời gian trị liệu bằng laser, những vết bớt trên da mặt Willow đã mờ dần đi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm