Mâu thuẫn đất đai, con trai đánh đập cha mẹ hơn 80 tuổi

28/04/2017 - 15:48
Trong đoạn clip, một cụ già hom hem đang ôm chân người đàn ông trung niên. Ông này tay cầm dao rựa đòi chém và đấm liên tục vào đầu, mặt cụ già gây chảy máu. Bà lão đứng bên cạnh khóc lóc van xin nhưng vô ích...

Thông tin từ Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cho biết, người đàn ông trong đoạn clip nói trên là Nguyễn Hoàng Minh (SN 1977, thường trú tại địa phương) đã bị triệu tập để điều tra làm rõ hành vi hành hung cha mẹ do gia đình trình báo.

Trước đó, vào tối 27/4, một tài khoản facebook có tên Nguyễn Hoàng Y. đã chia sẻ 1 clip gây xôn xao mạng xã hội với nội dung: “Hãy share vì tính mạng con người và sự bất hiếu mất nhân tính của người đàn ông này. Đây là ông bà ngoại của Y. Ông của Y. năm nay 85 tuổi bà 82 tuổi, đều ở tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên.

Vì tranh giành đất đai xảy ra mâu thuẫn, cậu của Y. đã đánh mẹ của Y. và ông bà, hiện tại ông của Y. đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Bình Dương.

Cậu của Y. sau khi bị công an xã tạm giữ bây giờ đã được thả về nhà. Hiện giờ bà và Y. vô cùng lo sợ ông ấy về giết vì dám kêu công an bắt ông ấy. Các bạn của Y. hãy xem và chia sẻ để ông bà Y. được sống yên bình trong những ngày tháng ngắn ngủi còn lại.

Mấy bạn ơi, ông bà mình bị đánh rất nhiều lần nhưng vì không có chứng cứ nên cậu mình vẫn ung dung đánh ông bà mà không sợ pháp luật nên lần này mình phải cố quay lại để có chứng cứ”.

18191253_786126318213541_1850463353_n.jpg
 Ông Nguyễn Hoàng T. phải đi cấp cứu tại bệnh viện do bị nghịch tử đánh vào đầu

Khi phóng viên liên hệ với chủ nhân của tài khoản trên, chị chia sẻ chị tên Nguyễn Hoàng Y., sinh năm 1990, ngụ tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên. Theo lời của Y., chiều ngày 27/4, trong lúc bà Đinh Thị Đ. (82 tuổi) và ông Nguyễn Hoàng T. (85 tuổi) đang ăn cơm thì Nguyễn Hoàng Minh đi vào gây sự. Minh hất đổ mâm cơm và xưng "mày tao" với ông bà. Không chỉ vậy, Minh còn dùng tay đánh đập liên tục khiến ông T. bị chảy máu đầy đầu, mặt. Thậm chí, lúc ông T. trốn chạy, Minh đã vác dao rựa đuổi theo đòi chém.

Chị Y. nói thêm: “Ông bà tôi đã lớn tuổi nhưng cậu Y. cứ vài ngày lại qua gây sự hành hung một lần. Cậu ấy thường đánh đập, chửi rủa gây thương tích nhẹ nên gia đình chúng tôi dù đã tố cáo nhưng không đủ bằng chứng, rồi cậu ấy lại được thả. Do đó, cậu càng hung hãn hơn và ngang nhiên thách thức mắng chửi chúng tôi vì tin rằng không ai làm gì được cậu”.

18190851_786126258213547_632107233_n.jpg
 Vết thương khắp người ông lão 85 tuổi.

Theo tìm hiểu của PV, Minh là con út, đồng thời cũng là con trai duy nhất trong nhà nên rất được mọi người yêu thương, chăm sóc. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, Minh ngày càng hung hăng, thường xuyên đánh đập cha mẹ. Những năm gần đây, do mâu thuẫn đất đai với các chị nên ông Minh đánh cha mẹ như cơm bữa. Ông này từng đấm mẹ là bà Đ. bị dập mũi do nghĩ bà bênh con gái.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm