Mâu thuẫn tiền sắm Tết, chồng đánh vợ tử vong

07/02/2017 - 10:39
Hai vợ chồng tranh cãi với nhau số tiền sắm tết dẫn đến cãi vã, người chồng đã dùng que củi đánh vào gáy vợ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 7/2, ông Nguyễn Công Khải -  Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xẩy ra vụ án mạng đau lòng. Vì mâu thuẫn tiền bạc, người chồng đã đánh chết vợ.

Theo đó, vụ việc xẩy ra vào khoảng 10h đêm 29 Tết (26/1). Vào thời điểm trên, vợ chồng chị Lê Thị Sơn (SN 1970) và Hoàng Văn Cầu (SN 1972), đang nấu bánh chưng. Trong lúc ngồi nói chuyện, chị Sơn có hỏi anh Cầu về số tiền thừa mà chị đã đưa cho anh Sơn đi chợ sắm Tết trước đó.

Cầu nói rằng, số tiền thừa đó anh giữ lại để chơi Tết nên không đưa cho vợ. Vì điều này, giữa 2 vợ chồng đã điều qua tiếng lại. Trong lúc nóng giận, Cầu vớ lấy thanh củi đánh trúng vào gáy khiến chị Sơn gục xuống tại chỗ.

minh-hoa-1.jpg
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Cầu đã hô hoán mọi người cùng con trai đưa chị Sơn đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Sơn đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện. Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã có mặt và bắt giữ đối tượng.

“Sự việc xẩy ra vô cùng đáng tiếc, đúng vào đêm 29 Tết. Cầu là người dân Tày, rất hiền lành và chí thú làm ăn. Thôn Hố Sâu, nơi gia đình Cầu sinh sống 100% là người dân tộc Tày. Đời sống của thôn còn nhiều khó khăn nhưng riêng gia đình Cầu rất khá giả. Nhà đối tượng rất cơ bản, xây mái bằng và có đến 9 con trâu. Vợ chồng chị Sơn thuộc gia đình mẫu mực, sự việc xẩy ra khiến mọi người rất bất ngờ”, ông Khải nói.

Được biết, vợ chồng chị Sơn có 2 người con trai. Một người vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, một người đang chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi sự việc xẩy ra, chính quyền xã Nghĩa Phương đã có ý kiến xin cho người con trai thứ 2 của gia đình nạn nhân hoãn đi nghĩa vụ để ở nhà lo việc gia đình.

Hiện đối tượng Cầu đang bị tạm giam. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm