MC Danh Tùng khuyên chị em giảm cân với món Nhật

14/01/2017 - 10:31
Chàng MC điển trai cho rằng, món ăn Nhật Bản là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có tâm hồn ăn uống mà không sợ bị tăng cân.
hop-bao.jpg
MC Danh Tùng chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Sắc màu Nhật Bản" 

Điều này được MC Danh Tùng chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình Sắc màu Nhật Bản mùa 2 vừa được tổ chức tại Hà Nội. Đây là dự án hợp tác sản xuất giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Đài TBS (Nhật Bản), mùa đầu tiên đã được phát sóng vào đầu năm 2016. Bước sang mùa 2, chương trình sẽ có chủ đề Hương vị Nhật Bản, nhằm giới thiệu những nét tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản và cách thức kết hợp giữa nguyên liệu Nhật Bản và phong cách chế biến của ẩm thực Việt.

Đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Sắc màu Nhật Bản 2, Danh Tùng đã có nửa tháng trải nghiệm ở đất nước mặt trời mọc. Nam MC cho biết, chỉ trong vòng nửa tháng, anh đã giảm tới 4kg. Điều đáng nói là dù giảm cân nhanh, anh vẫn không hề cảm thấy mệt mỏi. Theo anh, chính các món ăn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng nhưng lại ít calo của Nhật Bản đã giúp anh giảm cân “siêu tốc” mà vẫn đảm bảo sức khỏe. “Nếu chị em nào muốn giảm cân, theo tôi nên ăn các món Nhật”, Danh Tùng tư vấn.

sashimi.jpg
Sashimi, món ăn truyền thống của Nhật Bản 

Điểm đặc biệt trong Sắc màu Nhật Bản 2 là sự giao lưu văn hóa ẩm thực Việt - Nhật đậm nét. Trong suốt chương trình, khán giả sẽ được thấy nguyên liệu Nhật Bản được chế biến cùng với gia vị và cách nấu ăn quen thuộc của người Việt Nam như thế nào. Cũng  trong chương trình Sắc màu Nhật Bản 2, thông qua những trải nghiệm của MC Danh Tùng tại 7 tỉnh (Niigata, Ibaraki, Kanagawa, Shizuoka, Kagoshima, Oita, Fukuoka) và cuộc trò chuyện của anh với các du học sinh Việt Nam, các chủ nhà hàng Việt Nam tại Nhật, các nữ MC Nhật Bản xinh đẹp và thân thiện..., nhiều thông tin thú vị về đất nước Nhật cũng như cuộc sống của người Việt tại Nhật sẽ được chuyển tải tới khán giả truyền hình.

Ở phần này, khán giả sẽ được chứng kiến MC Danh Tùng trực tiếp vào bếp, trổ tài nấu ăn, sáng chế những món ăn mới, lạ và không kém phần hấp dẫn so với các món ăn truyền thống vốn đã rất nổi tiếng của Nhật Bản.

kip-sn-xut.jpg
 Ê kíp sản xuất chương trình "Sắc màu Nhật Bản"

Ngoài việc giới thiệu nét đặc sắc trong ẩm thực của xứ Phù tang, chương trình cũng quảng bá những cảnh sắc thiên nhiên đẹp tại các tỉnh của Nhật Bản. Đó là những cánh đồng hoa đỏ rực, khu tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới ở Ibaraki, cảnh sắc núi Phú Sĩ nhìn từ con đường đẹp như tranh thủy mặc ở Shizuoka hay khu suối, hồ khoáng nước nóng nghi ngút khói khiến thành phố Beppu ở Oita luôn mờ ảo…

Có thể nói, Sắc màu Nhật Bản 2 là bức tranh khắc họa cảnh sắc thiên nhiên, con người và ẩm thực đa dạng của Nhật Bản. Chương trình gồm 8 tập, mỗi tập 30 phút, dự kiến phát sóng vào khung giờ 16h-16h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/2/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm