Mc Đỗ Phương Thảo biết chắc không đoạt giải vẫn đi thi hoa hậu

21/08/2016 - 22:26
Trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm bước vào nghề dẫn chương trình, MC Đỗ Phương Thảo đã chia sẻ lại những kỷ niệm đáng nhớ “trong cái rủi có cái may” của lần thi Hoa hậu phu nhân Hoàn vũ 2016 vừa rồi.

Đỗ Phương Thảo chia sẻ đến với cuộc thi Mrs Universal 2016 (Hoa hậu phu nhân Hoàn vũ) cũng chỉ vì muốn trải nghiệm một môi trường hoàn toàn mới mẻ với mình bởi vì cô hoàn toàn biết rõ những “đối thủ” của mình là ai. Tại cuộc thi này, các thí sinh hầu hết là những nữ doanh nhân thành đạt tại các nước, trong khi Đỗ Phương Thảo vẫn chỉ là một Mc tuổi đời và trải nghiệm cuộc sống vẫn chưa nhiều như họ.

 Đỗ Phương Thảo rạng rỡ trong tiệc kỷ niệm 10 năm làm MC

Vượt qua vòng sơ tuyển với bài thuyết trình nói về công việc, cách nhìn nhận và kế hoạch trong cuộc sống của mình, Đỗ Phương Thảo lên đường đến cuộc thi với tâm trạng hết sức thoải mái bởi vì không đặt mục tiêu quá cao. Đỗ Phương Thảo chỉ muốn thể hiện sự thân thiện, năng động và hiện đại. Đến cuộc thi, Đỗ Phương Thảo lựa chọn hình ảnh biểu trưng cho mình là con chim công rực rỡ, mang ý nghĩa về sự phong phú muôn màu của người phụ nữ hiện đại, thể hiện tinh thần sống hết mình, dám ước mơ của người phụ nữ.

Giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất và top 8 tại cuộc thi là kỉ niệm đẹp khó quên trong cuộc đời MC này. Đỗ Phương Thảo đã nhận được 80% số phiếu của các thí sinh bầu chọn cho cô ở giải Hoa hậu được yêu thích nhất. Cô chia sẽ sở dĩ mình được các chị quí mến ngoài phong cách hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người thì Đỗ Phương Thảo còn may mắn được mọi người quan tâm ngay từ phút đầu bởi sự cố máy bay mà Thảo gặp trên đường đến với cuộc thi.

Mc Anh Quân cũng có mặt chúc mừng đồng nghiệp

Số là khi bay sang Mỹ thì chuyến bay của Đỗ Phương Thảo đã bị trục trặc động cơ, không đạt được độ cao mong muốn, rung lắc dữ dội phải quay trở về Hong Kong gấp. Vì vậy mà Đỗ Phương Thảo đã hoảng hồn, khóc và chia sẻ ngay trên FB để “lỡ có chuyện gì” thì chồng, con và gia đình còn đọc được. Nhưng rồi mọi việc cũng trôi qua an toàn, nhưng thông tin trên FB khiến tất cả thí của cuộc thi đều biết, vì vậy ai cũng quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ Đỗ Phương Thảo ngay từ khi cô vừa bước chân xuống máy bay.

Cũng từ buổi đầu ấy, cùng với cá tính hoạt bát, thân thiện vốn có của Đỗ Phương Thảo, đặc biệt là khả năng giao tiếp tiếng Anh khá chuẩn của cô, mọi người càng thân thiết và yêu quí cô hơn. Dường như trong “cái rủi có cái may”, mọi người đã ưu ái bầu chọn cho Đỗ Phương Thảo. Đồng thời phần thuyết trình và trả lời phản biện bằng tiếng Anh lưu loát vốn là phần thi căng thẳng nhất đối với các thí sinh đã đưa cô lọt vào top của cuộc thi.

Mc Quỳnh Chi thật trẻ trung và phong cách trong chiếc áo sơ mi mặc ngược

Xuất thân từ một gia đình trung lưu ở huyện Củ Chi và không có ai làm nghệ thuật nên Đỗ Phương Thảo đã phải tự thân vận động để thực hiện ước mơ của riêng mình. Bắt đầu vào nghề từ năm 2006, đến nay đã tròn 10 năm Đỗ Phương Thảo theo nghề MC. Thời gian qua, cô gái trẻ nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định vị trí người dẫn chương trình có uy tín. Ngoài các chương trình truyền hình quen thuộc, MC họ Đỗ còn là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng tin tưởng trong các sự kiện thương mại với khả năng dẫn chương trình tốt bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn là bà chủ, quán xuyến nhà hàng bò tơ Củ Chi được nhiều thực khách ưa thích.

Phương Thảo nói lời cám ơn đến ba, mẹ chồng, con và em gái, những người luôn là hậu phương vững chắc cho cô trong sự nghiêp
Đỗ Phương Thảo không khỏi xúc động khi nhắc lại kỷ niệm ba vất vả chở hai chị em từ Củ Chi lên Sài Gòn học

Trở về từ cuộc thi Mrs Universal 2016, MC Đỗ Phương Thảo nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc và nhiều dự án riêng. Cô đang ấp ủ ra mắt cuốn sách đầu tay. Vốn là người kĩ tính trong công việc nên cô không tiết lộ nhiều vì cuốn sách vẫn đang trong giai đoạn chỉnh sửa bản thảo.

Nhiều bạn bè như Hoa hậu Thu Vũ, Mc Quốc Bình, ca sĩ Tuấn Tú... cùng đến chung vui với Đỗ Phương Thảo



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm