MC Mai Ngọc hóa thân thiếu nữ Hà Nội xưa chào mừng Quốc khánh

02/09/2019 - 09:19
Nhân dịp Ngày Quốc khánh 2/9, MC Mai Ngọc đã tung ra bộ ảnh áo dài được thực hiện tại những địa điểm gắn với văn hóa, lịch sử của Hà Nội như hồ Gươm, cầu Long Biên, Cột cờ Hà Nội…
7.jpg

Đây là những chiếc áo dài được “phù thùy make-up” Dũng Nguyễn thiết kế riêng cho Mai Ngọc để đón mùa thu và mừng ngày lễ lớn của đất nước.  

9.jpg

Với chiếc áo dài nhung đỏ đun họa tiết hoa mai, cô gái được bình chọn là “MC đẹp nhất VTV” không chỉ toát lên vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng mà còn rất sang trọng, gợi lên sự thanh cao, tinh tế và nét đằm thắm. 

8.jpg
Để hoàn thiện vẻ đài các giống thiếu nữ Hà Nội xưa, Mai Ngọc cùng sự hỗ trợ của Stylist Khúc Mạnh Quân chọn kiểu tóc vén, buộc thấp, khuyên tai bản nhỏ và ví cầm tay điệu đà. 
 
11.jpg
Trong chiếc áo dài nhung màu đỏ quý phái, hình ảnh Mai Ngọc bên lá cờ đỏ sao vàng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 
 
10.jpg

Nổi bật trên nền chiếc áo dài là họa tiết hoa gạo - loài hoa gắn liền với hình ảnh về Hà Nội xưa. Cánh hoa mỏng manh được thêu trên áo một cách tinh tế và nhẹ nhàng, tạo nên nét đẹp đơn giản mà vẫn nổi bật. 

 
1.jpg

Chiếc áo dài chất liệu gấm tơ tằm vân với màu vàng đơn sắc, thiết kế cổ 3 phân truyền thống giúp tôn lên vẻ đẹp của cô gái Hà thành Mai Ngọc, đồng thời gợi lên cảm giác hoài niệm về những ngày xưa cũ.  

2.jpg

Những chiếc áo dài được Mai Ngọc diện trong dịp mừng Ngày Quốc khánh 2/9 do Dũng Nguyễn thiết kế nằm trong mini-colletion của Áo dài thêu tay Tulip dành riêng cho các cô gái muốn lưu giữ vẻ đẹp thanh tân của chính mình và nét xưa cũ của Hà Nội qua những tấm ảnh. Ý tưởng của bộ sưu tập này bắt nguồn từ hình ảnh những cô gái Hà Nội xưa đầy kiêu sa. 

3.jpg

Mai Ngọc sinh năm 1990, từng là hotgirl đình đám của Hà Nội một thời với tên gọi Ngọc Xinh. Tuy nhiên, khi đang được kỳ vọng lấn sân vào làng người mẫu hay showbiz, Ngọc Xinh bỗng dưng biến mất vào cuối năm 2008. Suốt 5 năm sau, ngoài việc đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền và thi Imiss Thăng Long 2009, Mai Ngọc không còn xuất hiện trên báo chí. 

6.jpg

Cuối năm 2012, khi là sinh viên năm 4, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ với màn xuất hiện duyên dáng trên sóng truyền hình. Cô đảm nhận vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và đặc biệt là dẫn bản tin thời tiết trên VTV1. Phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp của hot girl một thời nhận được nhiều lời khen ngợi. 

4.jpg

Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và bắt đầu gắn với biệt danh "cô gái thời tiết". Đầu năm 2016, cô nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV. 

5.jpg

Sau nhiều năm gắn bó với Bản tin thời tiết, vào đầu năm 2019, Mai Ngọc đã có một quyết định bất ngờ trong sự nghiệp của mình, đó là chuyển sang công việc dẫn chương trình trong một bản tin thời sự. Đây là chương trình do Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất mang tên Việt Nam hôm nay. Trên con đường mà mình đã chọn, Mai Ngọc luôn thể hiện sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu hết mình. Bên cạnh đó, nữ MC cũng chịu khó tìm tòi những cái mới trong cách dẫn cũng như phong cách bên ngoài để phù hợp với từng chương trình mà mình dẫn dắt. Việc xuất hiện trong bản tin thời sự Việt Nam hôm nay là “điểm cộng” quan trọng để Mai Ngọc lọt vào Top 5 gương mặt sáng giá nhất của giải VTV Awards - Ấn tượng 2019.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm