Mẹ bỉm sữa biến tình yêu tiệc tùng thành cơ hội khởi nghiệp

25/10/2019 - 11:07
Faye Kenny, 32 tuổi, đến từ Leeds, West Yorkshire (Anh), đã phát hiện ra khoảng trống trên thị trường tổ chức tiệc cho trẻ em sau khi sinh con trai Ziah (hiện 7 tuổi). Cô quyết định biến tình yêu tiệc tùng của mình thành một cơ hội khởi nghiệp. Cô ra mắt công ty BoomChikkaBoom thông qua quảng cáo trên Facebook.

Hiện cô thường nhận tổ chức tiệc nhóm cho 10 đến 600 phụ huynh và trẻ nhỏ. Tháng 4 vừa qua, Faye Kenny đã mở được địa điểm tiệc tùng đầu tiên của riêng mình và từ đó dần gây dựng thương hiệu cho dịch vụ tiệc sinh nhật cao cấp cho trẻ con.

Gần đây cô đã tổ chức một bữa tiệc cho cựu cầu thủ bóng đá Peter Crouch và cô con gái 8 tuổi Sophia tại nhà của họ.

Faye giải thích rằng các bữa tiệc sẽ tạo ra một 'bầu không khí thực sự tốt đẹp' và cô ấy muốn mọi người 'đứng dậy và nhảy múa'.

Cô nói: 'Chúng tôi đã tạo ra một bữa tiệc vui vẻ trong khu vườn sau nhà của họ, với một lều tuyết bơm hơi', Faye nhớ lại.

Một bà mẹ đang thưởng thức tiệc của BoomChikkaBoom với con trai mình

 

“Chúng tôi đã kín lịch đặt dịch vụ cho đến tháng 1 năm sau"- Faye tiết lộ.

Bà mẹ gần đây đã tổ chức một buổi cho cựu ngôi sao bóng đá Peter Crouch và cô con gái 8 tuổi của Abbey Clancy, Sophia tại nhà Surrey của họ

 

Faye, là mẹ kế của hai đứa con của anh thợ điện Antony Dacres, bắt đầu công việc kinh doanh sau khi phát hiện ra mình bị bệnh tim và thấy công việc cũ của mình 'quá khó khăn'.

Cô nói: 'Tôi khá khó tính và khi tôi mang thai Ziah, tôi vẫn tiếp tục làm việc. Nhưng tôi phát hiện ra tôi bị. Rất nhiều công việc của tôi cần hoạt động thể chất và thật không tốt khi nhịp tim của tôi tăng cao trong khi tôi mang thai, vì vậy tôi đã phải từ bỏ công việc cũ.”

“Ngay khi sinh Ziah, tôi đã tìm ra công việc tôi muốn làm và những gì phù hợp nhất với con.”

Faye thừa nhận rằng cô cảm thấy khó khăn khi kết nối với các bà mẹ trẻ khác, và cảm thấy một bữa tiệc cho em bé và cha mẹ của chúng là cách tuyệt vời để gặp gỡ các gia đình khác

 

Cô nói: "Tôi là người đầu tiên có con trong nhóm bạn chơi thân, vì vậy tôi không có ai để kết nối chia sẻ. Tôi thấy các nhóm mẹ và bé thực sự rất sành điệu và có rất nhiều trong số họ là bạn học cũ của tôi. Vì vậy khi anh tôi đề nghị tôi thử tổ chức một bữa tiệc, tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi nhờ một người bạn làm một số tờ rơi và đăng chúng lên trang Facebook cá nhân của tôi, sau đó nhờ bạn bè và gia đình của tôi chia sẻ nó.”

Mặc dù "không có kế hoạch kinh doanh", nhưng sự kiện đầu tiên của cô đã được bán hết trong vòng chưa đầy 1 tuần. Cô giải thích rằng mình thường tổ chức các bữa tiệc với âm nhạc điện tử (DJ) để các bậc cha mẹ có thể tham gia tiệc một cách vui vẻ như con của họ.

Faye nói rằng cô không thể khởi nghiệp thành công nếu không có sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình.

 

Cô nói: "Tôi không có page kinh doanh hoặc kế hoạch kinh doanh hay bất cứ thứ gì tương tự, thật không ngờ vé đã được bán hết trong vòng chưa đầy một tuần. Chúng tôi đã làm một list nhạc điện tử của Take That & Spice Girls, kết hợp với rock, nhạc học đường, hay RnB”; “Chúng tôi sẽ thực hiện một bản phối lại Halloween và hồi tháng 8, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc với nhạc Pride, nơi mọi người đều mặc trang phục màu cầu vồng."

Giờ đây, BoomChikkaBoom có một máy tạo tuyết, máy tạo bong bóng và đèn sàn nhảy để tạo ra bầu không khí tiệc tùng tuyệt vời và tính phí trung bình 6 euro cho một người lớn và trẻ em, sau đó cứ 2 euro cho 1 trẻ em tham gia thêm.

Faye giải thích rằng các bữa tiệc là một "bầu không khí thực sự tốt đẹp" và cô muốn thu hút mọi người tham gia, bao gồm cả những người cha tới dự tiệc.

Cô nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn mọi người cùng nhau nhảy múa. Nếu có một vài ông bố quyết ngồi lỳ trong góc, chúng tôi sẽ không đặt máy tạo tuyết cho đến khi họ vui vẻ đứng lên tham gia!"

 

"Rất nhiều người đến các sự kiện với gia đình của họ. Có mẹ, bố, ông bà, cô dì... Đó là một bầu không khí thực sự tốt đẹp. Bây giờ chúng tôi có các nhóm cho trẻ em đến 11 tuổi."

Cùng với việc tổ chức các buổi biểu diễn cho trẻ em tại các lễ hội, BoomChikkaBoom tổ chức các buổi diễn nhỏ, một số hoạt động tại các trung tâm mua sắm, lớp kịch, các buổi vui chơi, buổi chiếu phim cho cha mẹ, trẻ em, và các sự kiện theo chủ đề Halloween, Ngày của Mẹ, Giáng sinh...

Sau lời đề nghị từ một trong những phụ huynh, giờ đây họ tổ chức cả tiệc tại các nhà chăm sóc và trung tâm nghỉ ngơi dành cho người lớn bị khuyết tật học tập. 

“Chúng tôi sẽ bật đèn sàn nhảy disco, máy bong bóng, hát theo nhóm, gọi chỉ định hát đơn và yêu cầu họ nhảy”, Faye nói, "Chương trình được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Chúng tôi chỉ cố gắng để các vị phụ huynh và trẻ em gần gũi nhau hơn. Đó là những điểm độc đáo mà công ty chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm