Mẹ bỉm sữa hào hứng với Hội chợ Bán giỏi & mua khéo

22/11/2017 - 23:17
Lần đầu tiên một hội chợ được tổ chức quy mô với gần 100 gian hàng của các bà mẹ bỉm sữa, đây hứa hẹn là nơi để chị em gặp gỡ khách hàng, chứng tỏ kỹ năng bán hàng của mình sau khi bước ra từ thế giới ảo.

Đó là những chia sẻ của Ban tổ chức Hội chợ Bán giỏi và mua khéo tại cuộc họp báo chiều 22/11. Hội chợ lần này do Familystore.vn phối hợp với công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ tổ chức trong 2 ngày 25 – 26/11 tới đây tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội). Hội chợ hoạt động trên nền tảng của nhóm bán hàng online Bán giỏi và mua khéo, nơi hội tụ của hơn 60 nghìn thành viên. Chương trình đã được Sở Công thương thành phố Hà Nội cấp phép.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Phương, Giám đốc công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ, đơn vị đồng tổ chức chương trình tự tin cho biết, Hội chợ lần này được đánh giá là một trong những lần đầu tiên các bà mẹ bỉm sữa bước ra từ thế giới mạng để gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với khách hàng ở đời thực. Với gần 100 gian hàng được chia thành nhiều nhóm khác nhau như hàng ẩm thực, hàng phi ẩm thực hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất trong việc mua sắm. Trong khi đó, đây cũng là cơ hội để chị em quảng bá sản phẩm handmade, những nhãn hàng nổi tiếng mà hàng ngày vẫn bán trên facebook, mạng xã hội.

img_2639.JPG
Ban tổ chức chia sẻ thông tin tại buổi họp báo.

 “Chúng tôi tin tưởng rằng Hội chợ sẽ là điểm giao thương tuyệt vời giữa các bà mẹ bỉm sữa và khách hàng thân thiết của mình. Trước giờ có thể quen biết, mua hàng online nhưng chưa biết mặt nhau. Hội chợ sẽ là điểm kết nối để mọi người xích lại gần nhau hơn”, bà Phương nhấn mạnh.

Là người sáng lập nhóm bán hàng online Bán giỏi và mua khéo và hiện đang điều hành Familystore.vn, chị Kim Thùy cho biết, sau 4 tháng đi vào hoạt động, nhóm đã có hơn 60 nghìn người tham gia. Trong đó, đại đa số là các bà mẹ bỉm sữa, những phụ nữ thích kinh doanh online và nhiều khách hàng thân thiết.

23754879_1987667251498700_3075289320573759043_n.jpg
Nhiều mẹ bỉm sữa thích thú với Hội chợ lần này.

 Hoạt động online sôi nổi, lượng hàng hóa giao dịch trên trang ngày một gia tăng và tạo cơ hội lớn cho những mẹ bỉm sữa kinh doanh, khởi nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên nhóm phối hợp với một công ty chuyên nghiệp để tổ chức một Hội chợ quy mô, hoành tráng để chị em tham gia. “Chỉ trong 2 ngày Ban tổ chức đưa ra ý tưởng, chương trình thì đã có hơn 200 mẹ bỉm sữa đăng ký tham gia bán hàng tại Hội chợ. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã sàng lọc, chọn lựa những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng để tham gia Hội chợ. Sau khi sàng lọc đã có 88 gian hàng đủ điều kiện tham gia”, chị Kim Thùy chia sẻ.

Kinh doanh online ở nước ta khá sôi động trong nhiều năm trở lại đây và thu hút nhiều chị em tham gia. Tuy vậy, hầu hết mối quan hệ giữa người mua – người bán đều trên mạng xã hội, chính vì thế những chương trình như Hội chợ Bán giỏi và mua khéo được đánh giá là cơ hội để những mẹ bỉm sữa bước ra khỏi thế giới ảo để giao lưu, gặp gỡ với những vị khách yêu quý của mình.

Ban tổ chức Hội chợ cho biết, với nhóm hàng phi thực phẩm khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm thời trang, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp và đặc biệt Hội chợ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Song song với đó, các gian hàng ẩm thực như ẩm thực đặc sản vùng miền, ẩm thực truyền thống…hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn đặc sắc, khó quên đối với khách hàng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm