‘Mẹ chồng’ Lan Hương nắm tay ông xã diễn thời trang cho NTK Quyên Nguyễn

18/06/2018 - 16:17
NSND Lan Hương đã cùng chồng là NSƯT Đỗ Kỷ tham gia show diễn giới thiệu bộ sưu tập áo dài ‘Line of Time’ của NTK Quyên Nguyễn.

NTK Quyên Nguyễn vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài Line of Time trong sự kiện Triển lãm hành trình yêu thương của Đoàn Thanh niên tổ chức ở phố đi bộ Hồ Gươm. Bộ sưu tập được chia làm 3 phần: Áo dài Á đông mang phong cách ấn tượng; áo dài dành cho các cặp đôi trong ngày cưới và áo dài dành cho các bậc cha mẹ lớn tuổi. 50 mẫu áo dài mang đậm nét truyền thống nhưng được nhấn nhá bằng một vài chi tiết cách tân để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

_td_0093.jpg
Bộ sưu tập áo dài Á đông mang phong cách ấn tượng của NTK Quyên Nguyễn

 

Ở phần 1, NTK Quyên Nguyễn thể thiện sự sáng tạo qua các mẫu áo dài phá cách có phần cánh tay áo xòe rộng bằng voan xuyên thấu hoặc vải lưới, tạo vẻ gợi cảm cho người mặc. Những họa tiết độc đáo như rồng, phượng được thêu tay tỉ mỉ ở thân áo, mang lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Các model khi trình diễn đều được make-up đậm, tóc tạo kiểu cầu kỳ… để có vẻ thần bí của văn hoá Á đông.

_td_0203.jpg
Áo dài dành cho các tân lang, tân nương

 

Phần 2 là những mẫu áo dài dành cho các cặp tân lang, tân nương trong ngày cưới. NTK Quyên Nguyễn khai thác 2 gam màu đỏ tươi và trắng tinh khôi, đây là hai tone màu áo dài được hầu hết cô dâu, chú rể lựa chọn cho ngày hạnh phúc. Những hoa văn nhẹ nhàng thêu trên áo mang ý nghĩa như lời chúc tốt đẹp gửi đến các cặp đôi.

Đảm nhận vai trò vedette ở phần này là vợ chồng Mrs Áo dài 2018 Phí Thùy Linh. Đây là lần đầu tiên Phí Thùy Linh xuất hiện trên sàn catwalk sau khi giành vương miện vào tháng 5 vừa qua tại Paris. Ông xã cô - doanh nhân Mạnh Cường cũng bất ngờ sóng đôi Thùy Linh trên sân khấu để ủng hộ cho công việc của vợ. Người đẹp cho biết, vợ chồng cô có cảm giác như “cưới lần hai” khi khoác áo dài tân lang, tân nương.

_td_0119-min.jpg
Vợ chồng Mrs Áo dài 2018 Phí Thùy Linh - Mạnh Cường

 

Phần 3 của show diễn, NTK Quyên Nguyễn trình làng các mẫu áo dài dành cho người trung niên và các bậc làm cha mẹ. Ở phần này, vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ đã nắm tay nhau trình diễn thời trang. Gắn bó bên nhau đã 40 năm, hai nghệ sĩ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về lối sống giản dị và tình yêu chân thành dành cho nhau.

_td_0243.jpg
Vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ 

 

Không chỉ thể hiện những cử chỉ ngọt ngào trên sàn diễn, ở hậu trường của show, NSND Lan Hương còn tự tay khâu lại áo cho chồng khi phát hiện cúc áo của chồng bị bung. Thời mới kết hôn, nữ nghệ sĩ từng nhận may quần áo và thêu thùa để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống gia đình trong giai đoạn khó khăn về kinh tế.

nsnd-lan-hng-khu-o-cho-chng-min.jpg
NSND Lan Hương khâu áo cho chồng ở hậu trường 

 

Ở phần kết của show diễn, NSND Lan Hương đã dắt tay “con dâu” mới là Mrs Áo dài Phí Thùy Linh ra sân khấu. Mặc dù lần đầu gặp gỡ và làm việc cùng nhau nhưng nghệ sĩ Lan Hương đã dành tình cảm yêu mến cho Phí Thùy Linh. Cả hai gọi nhau bằng “mẹ - con” rất thân thiết ở hậu trường chương trình.

ntk-quyn-nguyn-cng-nsnd-lan-hng-v-hh-o-di-ph-thu-linh.jpg
NTK Quyên Nguyễn cùng NSND Lan Hương và Mrs Áo dài Phí Thùy Linh 

 

NTK Quyên Nguyễn tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Đại học Mở (khoa Tạo dáng công nghiệp, chuyên ngành Thiết kế thời trang). Ngoài mảng áo dài, Quyên Nguyễn còn thiết kế thêm váy cưới. Chị cũng là người tư vấn, hỗ trợ trang phục cho nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Nguyễn Thị Loan, MC Phan Anh, ca sĩ Ngọc Anh, quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy và nhiều MC, ca sĩ khác của Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm