Mẹ của 2 trẻ nghi bị bắt cóc khóc hết nước mắt

16/05/2016 - 17:17
Suốt 3 ngày qua, gia đình 2 bé gái nghi bị bắt cóc ở Phú Xuyên (Hà Nội) đứng ngồi không yên. Mẹ của các cháu khóc hết nước mắt mà chưa thấy manh mối thông tin gì về con mình.
bat-coc.jpg
Chị Nguyễn Thị Phương (mẹ của cháu Tạ Thu Trang, 10 tuổi) đã tìm khắp nơi mà chưa thấy manh mối thông tin nào về con.
Vượt qua con ngõ nhỏ quanh co, chúng tôi mới tìm được đến nhà chị Nguyễn Thị Phương, mẹ của cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) mất tích suốt 3 ngày qua. Cả gia đình chị Phương như đang ngồi trên đống lửa. Ông bà nội của cháu mắt ai cũng đỏ hoe. Chị Phương đứng ngồi không yên, tâm trạng đầy âu lo. Anh Tạ Văn Khải - bố của cháu Trang - cũng chẳng thiết làm gì. Không lo, không buồn sao được khi mà đến hôm nay, gia đình chị Phương không thấy bóng dáng đứa con gái út. 
Suốt 3 ngày qua, chị Phương chẳng thiết ăn uống gì. Chị đi ra đi vào rồi ngóng ra ngõ, chị Phương vẫn hy vọng có một điều kì diệu sẽ xảy ra là con gái chị trở về. "Tôi đã đi khắp các xã quanh vùng nhờ họ đăng tin tìm các cháu. Nơi nào có manh mối tìm được cháu là tôi đi cả rồi. Vậy mà tôi càng tìm, con gái tôi càng bặt tăm", chị Phương chia sẻ.
20160516_104701.jpg
Suốt 3 ngày qua, gia đình cháu Tạ Thu Trang đứng ngồi không yên.
Cháu Tạ Thị Trang là con gái út của chị Phương. Năm nay Trang đang học lớp 4. Theo gia đình, cháu Trang rất ngoan và chịu khó học hành. Gia đình chị Phương còn khó khăn, nên cháu rất biết thương yêu bố mẹ, đi đâu, làm gì, cháu đều có hỏi qua ý kiến của bố mẹ. Vì thế, sự việc cháu mất tích đột ngột khiến cả gia đình chị Phương suy sụp. Lần cuối chị nhìn thấy con gái kể từ khi mất tích là khoảng chiều tối ngày 14/5. "Khi đó như mọi ngày sau khi tắm rửa xong, cháu Trang xin phép mẹ ra bà ngoại chơi. Bẵng đi mấy tiếng, quay ra đã 20 giờ tối rồi mà tôi vẫn chưa thấy con gái về", chị Phương kể lại. 

Chị Phương chạy một mạch ra nhà bà ngoại hỏi thăm con gái nhưng không thấy Trang ở đó. Hai gia đình cùng huy động họ hàng đi lùng sục khắp nơi từ ao chuông, đầm phá trong thôn nhưng cũng không thấy tin tức gì của hai cháu. Khi việc tìm kiếm không có kết quả, gia đình chị Phương mới báo chính quyền. Tiếp đó, xã Khai Thái đã nhờ hệ thống đài truyền thanh ở các xã lân cận, thông báo về sự việc hai cháu bị mất tích.
 
Cùng chung nỗi lo lắng tột cùng, chị Trần Thị Dung, mẹ đẻ của cháu Nguyễn Trang cũng đang ăn không ngon, ngủ không yên. Đôi mắt chị Dung thâm quầng, khuôn mặt thất thần. Chị Dung bối rối, bấn loạn, không biết tìm con gái ở đâu. Gia đình chị Dung vừa trải qua chuyện buồn là chồng chị bị tai nạn giao thông mất cách đây hơn 1 năm. Mình chị Dung phải bươn chải lo cho 3 người con. Giờ đây gia đình lại xảy ra chuyện đứa con gái út mất tích khiến chị đau đớn vô cùng.  
20160516_103437.jpg
Chị Dung mẹ của cháu Nguyễn Trang chia sẻ: "Đời tôi đã gặp quá nhiều trắc trở, giờ đứa con gái út lại mất tích, tôi lo lắm".
Theo ông Phạm Văn Tưởng, Trưởng thôn Vĩnh Trung, ngay khi nhận được tin báo của gia đình các cháu bé bị mất tích, thôn đã cho người đi tìm hai cháu cùng gia đình và báo lên chính quyền xã. Được biết, chính quyền xã đã báo cáo lên công an huyện Phú Xuyên và công an huyện đã vào cuộc để điều tra. "Chúng tôi cũng đã đến thăm và động viên 2 gia đình các cháu. Mong gia đình các cháu bình tĩnh, vượt qua khó khăn", ông Tưởng chia sẻ. 

Trước đó, Báo PNVN đưa tin, khoảng 17h ngày 14/5 ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội có 2 bé gái nghi bị bắt cóc. Hai cháu là chị em họ (9, 10 tuổi). Có 2 người bị tình nghi đến vụ việc đã được cơ quan công an mời làm việc. Hiện công an huyện Phú Xuyên vẫn đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm