Mẹ đẻ tạo hiện trường giả con bị bắt cóc

24/11/2016 - 10:52
Gửi con vào chùa, chị B.T.H ở xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng (Lào Cai), đã tạo hiện trường giả về một vụ con mình bị bắt cóc. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, con gái của chị H. đã được trao trả lại cho gia đình.

Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, vừa trao trả về cho gia đình chị B.T. H bé gái 2 tháng tuổi bị chính mẹ đẻ dựng hiện trường giả bắt cóc. Trước đó, vào ngày 20/11, Công an huyện Bảo Thắng nhận được trình báo của anh Khuất Văn Mạnh (SN 1986) trú tại xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng, về việc con gái 2 tháng tuổi là bé N. bị mất tích.

Kết quả điều tra của cơ quan chức năng xác định chính mẹ đẻ của bé N là chị B.T.H đã gửi bé cho một ngôi chùa tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

kidnapped-3.jpg
Ảnh minh họa

Chị H. khai nhận, sau khi sinh bé N. là con thứ 3, gia đình gặp khó khăn về kinh tế. Thêm vào đó, thầy bói phán phải "bán" con cho chùa mới nuôi được nên chị H. đã giấu gia đình sự việc này, đồng thời dựng hiện trường giả thành vụ bắt cóc trẻ em. Ngay đêm 21/11, đại diện công an địa phương đã cùng chị H. tới gặp trụ trì ngôi chùa tại Thái Bình xin bé N. về.

Do chị H. trong lúc túng quẫn đã làm việc sai trái, nên cơ quan chức năng không xử lý hình sự chị H. mà chỉ nhắc nhở. Chị H. đã rất ân hận về hành vi của mình. Chị H. đã cùng gia đình nhận con về và hứa sẽ chăm sóc bé chu đáo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm