Mẹ đơn thân mất Tết vì bị chồng cũ "cướp" con

12/02/2018 - 14:24
Cái Tết thứ 2 từ khi hôn nhân tan vỡ, đáng lẽ mình cũng là người mẹ đơn thân hạnh phúc sau khi thoát khỏi địa ngục hôn nhân. Nhưng hơn 1 năm nay, mình vẫn sống cảnh đầy nước mắt vì cô đơn và nhớ con da diết.

Bùi Thị Nga, ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ trong nước mắt: Con mình bị chồng cũ về cướp đi rồi. Tết năm ngoái, mình còn có đứa con bên cạnh cho đỡ tủi thân. Còn năm nay mình không có tết nữa, cũng chẳng muốn chờ đợi tết nữa.

Mình ly hôn chồng sau cuộc hôn nhân 7 năm và có với nhau 2 con. Khi ly hôn, toà xử chia đôi con cho vợ chồng nuôi, mỗi người một con. Chồng cũ mình đưa con trai lớn vào sống ở Gia Lai. Vậy mà chỉ 5 tháng sau, anh ta về cướp luôn đứa con gái chưa đầy 3 tuổi ở với mẹ rồi mang đi luôn.

Mình đã kiện tụng ra tòa, rồi qua cả Cục thi hành án. Họ cũng chuyển hồ sơ vào tận Thi hành án tỉnh Gia Lai. Vậy mà cho đến giờ mình vẫn không đón được con về.

nho-con1.jpg
Mỗi lúc nhớ con, mình chỉ ngồi im trong phòng nhìn ảnh con rồi khóc

Đã thế, chồng cũ còn cắt đứt mọi quan hệ giữa mẹ con mình. Không cho mình liên lạc và thăm con. Cả năm qua, mình phải canh lúc chồng cũ không ở nhà, vượt hơn 600 cây số vào thăm con.

Cách đây gần 1 tháng, nhớ con, nhớ cháu quá, mình và ông bà ngoại lại vào thăm con, bị chồng cũ mình vác dao đòi chém và đuổi về. 

Từ hôm đi thăm con không thành, mình về nhà bị trầm cảm, chẳng muốn nói chuyện với ai. Cứ ngồi một mình trong phòng, nhìn hình 2 con và khóc, khi nào mệt thì ngủ quên.

Thà chồng cũ mình giành con về mà chăm sóc, nuôi dưỡng con cho tốt thì mình cũng đành. Đằng này, anh ta bỏ mặc con cho ông bà nội, không thăm hỏi gì tới con. Nghĩ mà xót lắm, mình chỉ biết khóc mà không dám bắt cóc các con về với mình.

Ai có cách gì mách giúp mình, mình giành lại con không? Là người mẹ, biết con mình khổ mà không làm gì được, mình đau lòng lắm.

Có lần thi hành án cưỡng chế chồng cũ, bắt giao con lại cho mình, thì anh ta ôm 2 con bỏ trốn khỏi địa phương 1 thời gian. Anh ta không sợ pháp luật, vậy mình phải làm sao đây?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm