Mẹ nhận tin nhắn cầu cứu và nghi án con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

05/10/2017 - 07:12
“Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi có liên hệ với Linh nhưng không được, ngay sau đó một số điện thoại khác nhắn lại: “Mẹ ơi cứu con, con đang bị lừa lên xe sang nước ngoài”. Sau đó thì mất hút”.

Bà Lò Thị Xim (Chiềng Khoong, Sông Mã, Sơn La) lo lắng chia sẻ về thông tin mất tích của cô con gái 18 tuổi. Theo bà Xim, con gái bà là Lường Thị Thùy Linh (SN 1999) vừa nhắn tin cho bạn nhờ trình báo công an vì nghi ngờ bị lừa bán sang Trung Quốc.

Giọng đầy lo lắng, bà Xim cho biết thêm, con gái bà sau khi học xong phổ thông thì xuống làm thuê tại một nhà hàng chuyên về gà ri ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) từ tháng 7/2017.

thieu-nu-bi-lua.jpg
Em Lường Thị Thùy Linh

 Khi mới xuống làm, Linh vẫn thường liên lạc về với gia đình và không có gì bất thường. Tuy nhiên, vào khoảng 22h tối 2/10, bà Xim đang chuẩn bị đi ngủ thì một người là bạn của Linh gọi điện cho bà thông báo con gái bà bị bắt cóc, lừa bán sang Trung Quốc.

Người này lý giải thêm rằng, anh ta nhận được tin nhắn cầu cứu của Linh với nội dung: “Anh Tuấn ơi. Em bị bắt sang Trung Quốc… Anh gọi cảnh sát cứu em. Nhanh lên họ đưa em qua biên giới Lạng Sơn. Đưa em đi xa lắm, hình như là ngoài biển. Đừng gọi họ biết em nhắn tin anh mau lên…”.

Sau khi nhận được thông tin này, bà Xim hốt hoảng gọi điện cho con gái thì không thấy ai nghe máy. Sau đó thì nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ nói rằng mẹ ơi cứu con, con đang bị lừa lên xe sang nước ngoài rồi. Sau khoảng 2-3 tin nhắn thì không thể liên lạc được nữa.

22195359_1940399929309916_4994674265453210862_n.jpg
Những tin nhắn cầu cứu được cho là gửi từ số điện thoại của Linh.

 Lo lắng con gái gặp chuyện chẳng lành, sáng 3/10 bà Xim lên công an xã Chiềng Khoong để trình báo về sự việc này và đề nghị công an giúp đỡ. Sau đó công an xã đã báo cáo sự việc với công an huyện Sông Mã.

Gia đình bà Xim cũng xuống tận Thạch Thất và vào nhà hàng mà con gái làm việc thì nhận được thông tin con gái bà đã nghỉ việc khoảng 3 ngày trước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm