Mẹo gỡ decal cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam dán trên các vật

30/01/2018 - 17:21
Để cổ vũ U23 Việt Nam, nhiều người đã dán những miếng decal hình đội tuyển, hình cờ đỏ sao vàng lên ô tô, xe máy… Nếu không muốn vật dụng của mình bị dính keo loang lỗ khi bóc decal ra, bạn hãy tham khảo cách làm đơn giản, nhanh chóng dưới đây!
Khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận chung kết, nhiều người đã không tiếc tiền, không tiếc thời gian, công sức để dán những miếng decal hình đội tuyển, hình cờ đỏ sao vàng lên ô tô, xe máy, cửa kính và nhiều vật dụng khác.
o-to.jpg
Nếu không biết cách, bạn khó có thể gỡ được những miếng decal khổ lớn dán trên vật dụng
 
Nếu không biết cách, bạn sẽ mất nhiều thời gian khi gỡ và để lại những vết keo dán loang lổ, mất thẩm mỹ trên đồ dùng, vật dụng của mình. Với cách hướng dẫn đơn giản dưới đây, bạn có thể tự gỡ những miếng dán decal tại nhà mà không làm ảnh hưởng đến lớp sơn xe, bề mặt kính hay vật dụng của mình!
 
Nguyên liệu cần chuẩn bị:  

- Khăn lau bằng vải bông mềm
- Máy sấy tóc
- Một tấm thẻ nhựa (bạn có thể dùng thẻ xe, thẻ siêu thị, thẻ ngân hàng…)
- Nước xịt lau kính
 
Cách làm:
 
Bước 1: Bạn nên làm sạch decal để bóc ra dễ dàng hơn, bằng cách dùng nước xà phòng và khăn mềm lau sạch về mặt. Sau đó để khô tự nhiên.
o-to-1.jpg
Bạn có thể gỡ decal bằng những vật dụng đơn giản

Bước 2: Dùng máy sấy tóc để ở chế độ nóng, đặt cách bề mặt decal khoảng 2-3cm, bật máy trong khoảng 30 giây để lớp keo dính ở mặt sau của decal xe tan chảy ra.
o-to-3.jpg
Hơi nóng từ máy sấy tóc giúp lớp keo dán mềm ra
 
Bước 3: Dùng thẻ nhựa nhẹ nhàng cậy một góc của decal lên cho tới khi bạn có thể dùng tay để bóc chúng.
o-to-4.jpgChiếc thẻ nhựa sẽ không làm xước sơn bề mặt vật dụng của bạn

Bước 4: Từ từ bóc nhẹ nhàng miếng decal ra khỏi xe. Trong quá trình bóc bạn có thể kết hợp sử dụng máy sấy tóc để decal được bóc nhanh chóng, đơn giản hơn.
 
Bước 5: Khi decal được lấy ra khỏi vật dụng, dùng nước xịt kính xịt xung quanh bề mặt vật dụng và dùng khăn sạch để làm sạch chỗ đã dán decal.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm