pnvnonline@phunuvietnam.vn
Thị trường mì gói Việt và quyết định của người tiêu dùng
Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm gần 30% thị trường, còn hơn 50 nhãn hiệu khác, kể cả nhiều thương hiệu ngoại, “cao cấp”, sau nhiều năm quảng cáo rầm rộ, vẫn chưa có nổi 0.1% thị phần.
Mì lẩu nấm chua cay lên ngôi
Đó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Mì 3 Miền Lẩu Nấm Chua Cay lên ngôi
Mì 3 Miền Lẩu Nấm Chua Cay được các chuyên gia R&D của UNIBEN nghiên cứu và phát triển từ hương vị lẩu hải sản.