Miếng pizza tiết lộ 'chuyện ấy'

27/07/2016 - 08:32
Danh sách những hương vị pizza dưới đây sẽ tiết lộ chuyện ‘gối chăn’ của bạn.
pizza4.jpg
Lựa chọn pizza dăm bông và nấm cho thấy bạn thích một sự cân bằng giữa các 'cuộc yêu'

Pepperoni

Là tín đồ của vị pizza thơm ngon này cho thấy bạn là một “bạn tình” lười biếng. Bạn muốn nằm đó như là miếng pepperoni nép mình trên một “chiếc giường phô mai” chờ đợi “nửa kia” thực hiện các “công đoạn” vất vả. Nhưng bạn thấy thích cảm giác đầu hàng trước những di chuyển chuyên nghiệp, điệu nghệ của “nửa kia” như vậy.

Margareta

Chọn chiếc bánh pizza Margareta thơm mềm "khó đỡ" cho thấy đời sống tình dục của bạn ngọt ngào. Bạn không thay đổi thói quen của mình hoặc thử nghiệm những điều mới mẻ. Bởi bạn biết những gì mình muốn trong “chuyện ấy” vì điều đó đã được bạn thử nghiệm.

Meat Feast

Bạn muốn trải nghiệm “cuộc yêu” với bất cứ điều gì và bất cứ nơi đâu. Bạn muốn có nhiều cuộc “ân ái”với người mình yêu như bạn có thể, chỉ để không cảm thấy có bất kỳ sự hối tiếc nào khi đã già đi.

pizza2.jpg
Lựa chọn pizza rau củ cho thấy bạn không phải là người thích kiểu '50 sắc thái'

Hawaii

Đây là một trong những vị pizza rất được yêu thích. Vị ngọt ngọt chua chua của dứa, thơm ngon của thịt hun khói hòa quyện cùng sốt cà chua, phô mai đã hấp dẫn bạn. Nó cũng thể hiện bạn kỳ lạ trong sở thích “yêu” và muốn tích trữ “chiếc hộp tình dục” của mình với rất nhiều mùi vị và hương thơm.

Veggie

Chọn pizza rau củ cho thấy bạn hoàn toàn phản đối hành động đánh, tát hoặc quất khi làm “chuyện ấy” trong phòng ngủ. Kiểu “50 sắc thái” không phải là điều gì đó khiến bạn vui. Vì bạn cảm thấy rằng tình dục thì không nên liên quan đến bất kỳ loại đau đớn nào ngay cả khi đó được cho là kiểu “thú vị”.

Dăm bông và nấm

Lựa chọn này tiết lộ bạn thích một sự cân bằng giữa các “cuộc yêu”. Bạn thích thử những cái mới, nhưng bạn cũng thích quay lại với những kiểu “yêu” truyền thống, cơ bản bất cứ lúc nào.

pizza3.jpg
Thích hương vị pizza gà cay cho thấy bạn là 'bạn tình' quyến rũ

Không phô mai

Chọn pizza không phô mai cho thấy “chuyện yêu” của bạn thật đơn giản. Đồ chơi tình dục, đồ lót ưa thích… không những không ảnh hưởng gì tới “cuộc yêu” mà còn đuợc bạn tận dụng như các công cụ giải trí.

Gà cay

Bạn là “bạn tình” quyến rũ và có thể lôi cuốn đối tác của mình bất kỳ lúc nào, ngày hay đêm, với sự linh hoạt tự nhiên. Bạn luôn tìm kiếm cách để thêm “gia vị” cho hoạt động trong phòng ngủ của mình và “nửa kia” cũng vui vẻ tham gia.

BBQ

Bạn yêu thích một chút ý tưởng của tiệc ngoài trời mùa hè trong “chuyện yêu” của mình, nhưng vào mùa đông, lựa chọn này của bạn giống như là một cái cớ để sưởi ấm cho nhau trong “cuộc yêu”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm