Mở cơ hội cho sản phẩm làng nghề Hà Nội đến Singapore

20/12/2016 - 15:25
Làng nghề truyền thống của Thủ đô sẽ có thêm nhiều cơ hội ký kết hợp đồng lớn nhân sự kiện Hội chợ Quốc tế Quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ và Đồ gia dụng Singapore diễn ra tháng 3/2017.
lang-nghe-ha-noi.jpg
Làng nghề truyền thống ở Hà Nội có gần 200.000 hộ gia đình tham gia sản xuất

Sở Công Thương Hà Nội vừa cho biết đơn vị này sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ làng nghề Hà Nội tham gia Hội chợ Quốc tế Quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ và Đồ gia dụng Singapore (The Décor Show năm 2017).

Hội chợ diễn ra từ 9/3 đến 12/3/2017 tại Singapore, với sự tham gia của 6.000 gian hàng của 487 công ty trưng bày đến từ 30 quốc gia. Sự kiện dự kiến thu hút gần 20.000 khách hàng thương mại đến từ 102 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Hội chợ tập trung vào các ngành hàng: gốm sứ, đồ trang trí nội thất; hàng dệt may như mành rèm, ga, gối đệm, phụ kiện trong nhà; hàng thủ công mỹ nghệ: sơn mài, tranh nghệ thuật, hàng mây tre nội thất... Đây là những mặt hàng làng nghề Việt Nam có thế mạnh, mở ra cơ hội để ký kết các hợp đồng lớn dành cho doanh nghiệp xuất khẩu thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô.

lang-nghe-theu-ha-noi.JPG

Theo thống kê, Hà Nội hiện có 1.350 làng nghề, trong đó có 287 làng nghề đã được công nhận. Các làng nghề hiện phát triển mạnh đều thuộc nhóm nghề: Gốm sứ, khảm trai, mây tre đan, sơn mài, điêu khắc…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm