Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương vì trẻ em

28/06/2018 - 20:30
Amway vừa công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2017. Trong năm qua, Amway dành một phần nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Từ điểm trường vùng cao

Trường Mầm non Giáp Sơn là 1 trong 2 điểm trường tại huyện Lục Ngan tỉnh Bắc Giang được chọn để tiến hành chiến dịch Nutrilite Power of 5. Đây là chiến dịch giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

2.jpg
Hoạt động chính của chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng (CSR Day) tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TPHCM – khoác áo mới cho Làng

 

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí gói sản phẩm Nutrilite Little Bits tới cho các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành đánh giá theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi.

Với chiến dịch Nutrilite Power of 5, Amway hi vọng góp phần cải thiện cuộc sống của các em nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các em hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

Đến những đứa trẻ kém may mắn nơi phố thị

Vào một ngày cuối năm 2017, Làng trẻ em SOS Hà Nội và Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TPHCM) bỗng xôn xao, vang động tiếng cười của những đứa trẻ vốn thường ngày có nhiều nỗi ưu tư. Rất nhiều vị khách đã đến, chơi cùng các em, mang đến những phần quà và ôm lấy những đứa trẻ vốn không có đủ những vòng tay ấm. Đó là những Tình nguyện viên của Chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng được Amway tổ chức thường niên với sự tham gia của các nhân viên và nhà phân phối Amway.

4.jpg
Ông Huỳnh Thiên Triều – Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam - đại diện doanh nghiệp lên nhận giải Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017

 

Tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, bức tường rào quen thuộc đã được phủ lên những sắc màu tươi mới bằng chính những nét cọ đầy niềm hứng khởi của các em nhỏ và các tình nguyện viên. Sau một ngày vui chơi và sẻ chia cùng nhau, điều mà các thành viên ban tổ chức chương trình và các tình nguyện viên mong muốn nhận được chính là nụ cười hạnh phúc của các em. Vì mọi đứa trẻ đều cần được trưởng thành một cách tốt đẹp nhất về thể chất và tinh thần.

Đó là 2 trong số những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017. Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín như Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng; và Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất châu Á 2017 do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) bình chọn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm