Một phụ nữ nghi bị sát hại nằm trên đường Quốc lộ

15/06/2017 - 11:00
Người dân phát hiện người phụ nữ đó đã tử vong, trên người chỉ mặc 1 chiếc áo mỏng. Nguyên nhân tử vong là nghi bị sát hại.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 15/6, nhiều người dân đi đường tá hỏa khi phát hiện 1 phụ nữ nằm sấp trên Quốc lộ 12 C (gần ngã ba Việt - Lào), thuộc phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Khi dừng lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên mọi người đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Theo người dân chứng kiến, lúc phát hiện, người phụ nữ này chỉ mặc 1 chiếc áo đen mỏng, trên người không có dấu hiệu bị thương hay chảy máu.

Nhận được tin báo, công an xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh) đã có mặt để phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

thi-the.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Phan Thị H. (SN 1983, trú tại thôn Xuân Dục, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh).

Cũng trong sáng nay, trao đổi với một cán bộ xã Kỳ Tân, vị này xác nhận có sự việc trên, hiện lực lượng công an xã đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ cái chết của 1 người phụ nữ trú tại địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. Được biết, chị H. có 2 con nhỏ, đã ly hôn chồng cách đây không lâu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm