Mrs Vietnam Trần Hiền về quê tặng học bổng cho trẻ em nghèo

14/01/2019 - 10:24
Đồng thời với việc chuẩn bị cho cuộc thi Mrs Worldwide - Hoa hậu Quý bà toàn thế giới 2019, Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền vừa có chuyến về thăm quê nhà ở xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và thực hiện một số hoạt động thiện nguyện như: trao tặng Quỹ xây dựng cho thôn, xóm, nhà trường nơi chị đã sinh ra và lớn lên; trao tặng Quỹ người nghèo của xã Hải Trung.

4.jpg
Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền cùng người dân xã Hải Trung  

Trong cuộc gặp mặt, lãnh đạo địa phương đã gửi lời chúc mừng tới người con của quê hương khi đã chiến thắng trong cuộc thi Mrs Vietnam 2018 dành cho các "quý bà" đã lập gia đình. Đây cũng là niềm tự hào của địa phương nơi Mrs Vietnam Trần Hiền sinh ra và lớn lên.

 

Được biết, hiện tại, chị Trần Hiền đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Mrs Worldwide - Hoa hậu Quý bà toàn thế giới sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 4/2019 tới. Lãnh đạo địa phương và người thân, bạn bè của chị cũng hết sức vui mừng và kỳ vọng chị tiếp tục đạt thành tích cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

2.jpg
Mrs Vietgnam 2018 tặng học bổng cho trẻ em nghèo 
 

Mrs Vietnam Trần Hiền không giấu được xúc động khi trở về trong vòng tay đầy yêu thương của những người thân, họ hàng, bạn bè. Rất nhiều anh chị em, bạn bè của chị từ các tỉnh xa cũng trở về chúc mừng. 

 

"Quê hương với tôi luôn là những kỷ niệm còn đọng mãi trong tâm hồn, tôi không quên một chi tiết nào đã diễn ra trong cuộc sống của tuổi thơ, tất cả đều đẹp: những ngày nghèo đói khó khăn, những buổi đầu tiên cắp sách đến trường đi chân đất mặc quần vá áo rách, cơm độn khoai sắn, nằm đệm rơm, nấu cơm bếp rạ. 

 

Tôi về quê thăm lại trường xưa, thăm bà con làng xóm, thăm họ hàng, giống như bao lần nhưng lần này thì đầy ắp cảm xúc và tâm trạng bối rối vì không biết cảm ơn ai, không biết làm gì để đền đáp tấm lòng của mọi người. 

 

Ngồi trên xe và nghĩ đến những công lao của bà con xây dựng lên con đường, đường bê tông chạy về mọi ngõ ngách của từng thôn xóm, cảm ơn các thời lãnh đạo của địa phương, cảm ơn tất cả, chỉ biết cảm ơn những con người chân chất, tình cảm, mộc mạc và chân thành. Tôi cảm thấy mình bé nhỏ trong tình cảm thân thương của mọi người!" - Mrs Vietnam Trần Hiền chia sẻ thêm.

1.jpg
Mrs Vietnam 2018 và lãnh đạo địa phương  

Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền sinh năm 1969, là thạc sĩ - kỹ sư thủy lợi và làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Chị đăng quang ngôi vị Mrs Vietnam 2018 ở tuổi 49.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm