Tags:

mua sắm trực tuyến

Nữ giới đóng vai trò chi phối quyết định mua sắm, tăng trưởng tiêu dùng

Nữ giới đóng vai trò chi phối quyết định mua sắm, tăng trưởng tiêu dùng

Người tiêu dùng đang giảm tần suất mua sắm nhưng lại mua tại nhiều kênh hơn, với mức chi tiêu trung bình tăng lên. Trong đó, nữ giới đóng vai trò chi phối quyết định mua sắm, tiêu dùng.

Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng

Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng

Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Fiday đã chính thức kích hoạt với sự cộng hưởng của các Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trên môi trường số

Xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trên môi trường số

Nghi thức bấm nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến 2023 đã được Sở Công thương các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước cùng thực hiện. Đây là hoạt động ý nghĩa của Bộ Công thương trong việc kết nối từ Trung ương đến địa phương, giữa các doanh nghiệp, tổ chức và người tiêu dùng trên cả nước.

Nâng cao nhận thức và niềm tin của toàn dân về mua sắm trực tuyến

Nâng cao nhận thức và niềm tin của toàn dân về mua sắm trực tuyến

Thương mại điện tử Việt Nam không chỉ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ mà còn phát triển bền vững. Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng thị trường thương mại điện tử Việt Nam giải quyết các khó khăn, thách thức về nhận thức, niềm tin của toàn dân về mua sắm trực tuyến- Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết.

Nhiều doanh nghiệp hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023

Chính thức bước vào Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (27/11 - 02/12/2023), nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” của Bộ Công Thương.

Tạo "sân chơi chung" lành mạnh cho người mua và người bán trên môi trường số

Tạo "sân chơi chung" lành mạnh cho người mua và người bán trên môi trường số

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 được Bộ Công Thương tổ chức với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử, cũng như kinh tế số tại Việt Nam.

Thúc đẩy người tiêu dùng nhận biết và sử dụng sản phẩm xuất xứ Việt Nam

Thúc đẩy người tiêu dùng nhận biết và sử dụng sản phẩm xuất xứ Việt Nam

Bộ Công thương vừa ban hành Quyết định tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023" với mục tiêu kích cầu tiêu dùng trong nước; thúc đẩy người tiêu dùng trong việc nhận biết và sử dụng các sản phẩm chính hãng, đặc biệt chú trọng hỗ trợ các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam.

Cơ hội để các nữ doanh nhân bước vào sân chơi thương mại điện tử lớn nhất ASEAN

Cơ hội để các nữ doanh nhân bước vào sân chơi thương mại điện tử lớn nhất ASEAN

Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN năm 2023 - ASEAN Online Sale Day diễn từ ngày 8 - 22/8/2023 tại 10 nước trong khu vực, sẽ là dịp để các nữ doanh nhân, phụ nữ khởi nghiệp giới thiệu, quảng bá hàng hóa của mình với người tiêu dùng quốc tế.

3 mẹo nhỏ giúp bạn chỉ cần đi mua sắm hàng tạp hóa mỗi tháng 1 lần

3 mẹo nhỏ giúp bạn chỉ cần đi mua sắm hàng tạp hóa mỗi tháng 1 lần

Bài viết này là tất cả những gì tôi đã áp dụng để đạt được mục tiêu đó.

Người lập kế hoạch tài chính cá nhân khuyên mọi người nên tránh hình thức "mua trước, trả sau"

Người lập kế hoạch tài chính cá nhân khuyên mọi người nên tránh hình thức "mua trước, trả sau"

"Một số chương trình mua trước trả sau thực chất sẽ tính lãi suất lên đến 30% đối với các khoản thanh toán chậm", Hanna Horvath chia sẻ.