Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng

Vân Anh
03/12/2023 - 18:08
Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng

Đây là dịp các doanh nghiệp Việt kích cầu mua sắm dịp cuối năm

Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Fiday đã chính thức kích hoạt với sự cộng hưởng của các Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Các chương trình khuyến mãi trực tuyến đang diễn ra trên cả nước cùng nhiều các hoạt động trải nghiệm công nghệ số tại các không gian triển lãm của Chương trình trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội nhằm tăng cường nhận thức và lợi ích cho người dân. Chương trình cũng góp phần giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín để người tiêu dùng có đầy đủ thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt trên thị trường.

Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức.

Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng- Ảnh 1.

Hàng nghìn người dân đến trải nghiệm không gian triển lãm của Chương trình

Nhiều sản phẩm có giá chỉ từ 1.000 đồng

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm nay, có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.

Bà Nguyễn Giang Hương Ly - Giám đốc phát triển thương hiệu Deli Việt Nam cho biết, ngày bình thường doanh nghiệp chỉ livestream bán hàng 4 giờ một ngày. Nhưng trong 3 ngày khuyến mại cao điểm của Chương trình OnlineFriday, hãng Deli Việt Nam sẽ huy động hết nhân lực tăng lên thành 10 giờ livestream mỗi ngày. Đó cũng là thời gian khuyến mại khủng nhất của hãng. Tổng giá trị voucher lên đến 100 triệu, cùng với 3.000 - 4.000 phần quà đi theo mỗi đơn hàng. Dự kiến lượng đơn sẽ tăng gấp 5 lần so với những ngày sale thông thường.

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2023 được triển khai theo Kế hoạch số 710/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ của Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Mục đích của Kế hoạch là thông qua các giải pháp triển khai Cuộc vận động trong tình hình mới, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam; góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội. Đồng thời, phát huy vai trò của các doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần tự hảo, tự tôn dân tộc của người dân Việt Nam, xây dựng văn hóa sản xuất kinh doanh và tiêu dùng Việt Nam.

"Đồng hành với chương trình lần này với vai trò là nhà tài trợ chính, Deli có cơ hội kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ uy tín và các nền tảng thương mại điện tử với mong muốn tạo dựng nên một cộng đồng thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử bền vững. Deli tin rằng Online Friday sẽ thực sự bùng nổ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hài lòng cũng như doanh nghiệp từ đây có không gian để phát triển mạnh mẽ hơn nữa." Bà Nguyễn Giang Hương Ly chia sẻ thêm.

Đại diện của Ban tổ chức Chương trình Online Friday cho biết, năm nay, các chủ thể tham gia Chương trình đa dạng hơn, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, các sàn thương mại điện tử, các đối tác thanh toán điện tử, chuyển phát, vận chuyển nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng- Ảnh 2.

Lãnh đạo Bộ Công Thương và Sở Công Thương đi tham quan và trải nghiệm các tiện ích mà công nghệ số mang đến ngay tại các gian hàng

Cam kết kiểm soát chất lượng hàng hóa

Điều đáng chú ý, Chương trình năm nay có sự cam kết của các doanh nghiệp, nhà cung cấp, sàn thương mại điện tử trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.

Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng- Ảnh 3.

Chương trình thu hút đông đảo người dân thủ đô tham gia

Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Fiday là chương trình thường niên trong 10 năm qua của Bộ Công Thương.

Chương trình đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm