• Mới cập nhật:
Tags:

thương mại điện tử

Thêm ứng dụng thương mại điện tử dành cho “Tín đồ hàng hiệu”

Thêm ứng dụng thương mại điện tử dành cho “Tín đồ hàng hiệu”
Ứng dụng thương mại điện tử “Tín đồ hàng hiệu” ra mắt vào ngày 10/1 tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam.

Thêm 10 doanh nghiệp cam kết “Nói không với hàng giả trong Thương mại điện tử”

Thêm 10 doanh nghiệp cam kết “Nói không với hàng giả trong Thương mại điện tử”
Nếu thường xuyên mua sắm trên mạng, bạn có thể yên tâm vì ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp lớn ký cam kết “Nói không với hàng giả trong Thương mại điện tử”. Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, khiếu nại, tranh chấp trực tuyến trong Thương mại điện tử cũng được ra mắt trong hôm nay (18/12).

Sự kiện mua sắm lớn nhất của Shopee ưu đãi gì cho khách hàng?

Sự kiện mua sắm lớn nhất của Shopee ưu đãi gì cho khách hàng?
Theo thông tin từ Shopee, từ nay đến 12/12, trên trang thương mại điện tử của đơn vị có nhiều sản phẩm giảm sốc giá chỉ từ 12.000đ, sale chớp nhoáng giảm đến 50%.

11/11, ngày mua sắm online được mong chờ nhất trong năm bắt nguồn từ… nỗi cô đơn

11/11, ngày mua sắm online được mong chờ nhất trong năm bắt nguồn từ… nỗi cô đơn
Từ một ngày lễ độc thân, 11/11 đã trở thành ngày được các tín đồ mua sắm chờ đợi nhất trong năm, để săn cho bằng được những món hàng giá hời trên các trang thương mại điện tử. Càng ngày, ngày mua sắm này càng được bùng nổ với những chương trình giảm giá siêu khủng tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Mở chiến dịch siết chặt hoạt động kinh doanh online

Mở chiến dịch siết chặt hoạt động kinh doanh online
Bộ Công Thương quyết định triển khai đợt kiểm tra các mặt hàng kinh doanh trên thương mại điện tử, trong đó nhiều mặt hàng như: Trang sức, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, rượu, quần áo, giày dép… là những sản phẩm trong “tầm ngắm” của đợt kiểm tra này.

Doanh nghiệp thương mại điện tử VN chiếm áp đảo TOP 10 Đông Nam Á

Doanh nghiệp thương mại điện tử VN chiếm áp đảo TOP 10 Đông Nam Á
Cổng thương mại điện tử tại 7 thị trường khu vực ASEAN vừa công bố báo cáo tổng kết thị trường Thương mại Điện tử 6 tháng đầu năm 2019 cho 6 nước thị trường Đông Nam Á; trong đó các công ty Việt Nam chiếm đa số trong TOP 10.

Ước tính Hà Nội và TPHCM chiếm 70% giao dịch thương mại điện tử

Ước tính Hà Nội và TPHCM chiếm 70% giao dịch thương mại điện tử
Theo ước tính, thương mại điện tử, kết nối cung cầu hàng hóa Việt Nam trên không gian mạng tập trung 70% ở 2 đầu tầu kinh tế Hà Nội và TPHCM. Trong khi đó, vùng nông thôn, vùng xa là nơi cung cấp sản phẩm đa dạng thì quy mô thương mại điện tử chiếm tỷ lệ rất nhỏ.

Siêu sao bóng đá C. Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee

Siêu sao bóng đá C. Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee
Thông tin từ đại diện trang Thương mại điện tử Shopee cho biết, siêu sao bóng đá của đội tuyển Bồ Đào Nha và CLB Juventus - Cristiano Ronaldo chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu trên toàn khu vực.

Đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử
Nhằm mở rộng tiêu thụ sản phẩm, Quảng Ninh tổ chức Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, đợt 1 từ ngày 26 đến 28/7 tại công viên SunWorld Hạ Long - Khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long với khoảng 40 gian hàng. Qua đó nhằm quảng bá, kết nối sản phẩm truyền thống của địa phương, kích cầu tiêu dùng hàng trong nước sản xuất.

Shopee tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch đẩy lùi bệnh sốt rét

Shopee tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch đẩy lùi bệnh sốt rét
Trong 3 ngày (24 – 25 – 26/4/2019), với mỗi đô-la (khoảng 23.000 VNĐ) khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập M2030, Shopee sẽ thay bạn đóng góp khoảng tiền tương đương vào Quỹ Phòng chống sốt rét Châu Á.
Xem thêm