pnvnonline@phunuvietnam.vn
10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt
10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt trong khuôn khổ Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được kỳ vọng là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế.
Thúc đẩy thông điệp "Tự hào hàng Việt Nam" trên môi trường trực tuyến
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
TPHCM: Đưa vào quản lý hơn 11.600 người kinh doanh thương mại điện tử
Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh đã rà soát, đưa vào quản lý 11.606 người nộp thuế kinh doanh thương mại điện tử với tổng số thuế phải nộp qua kê khai là 7.373 tỷ đồng.
Rộn ràng cơ hội mua sắm cuối năm
Các sàn thương mại điện tử tung ra nhiều chương trình ưu đãi mua sắm cuối năm, “siêu sale” đúng vào dịp Ngày Độc thân - 11/11.
Đẩy mạnh chuyển đổi số, hỗ trợ hội viên, phụ nữ Bắc Kạn tiêu thụ nông sản
Thời gian qua, Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn đẩy mạnh thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ hội viên phụ nữ nâng cao kiến thức kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất, kinh doanh.
Thương mại điện tử xuyên biên giới - Bài cuối: Thách thức trong quản lý
Theo luật sư Nguyễn Thu Thủy (Công ty Luật TNHH Châu Phong, Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội), việc quản lý các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới đang đặt ra nhiều thách thức về mặt pháp lý cho Việt Nam.
60 giờ săn khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng cao
Với tinh thần tự hào và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh mẽ thị trường thương mại điện tử Việt Nam vào dịp cuối năm. Đây là dịp không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp khi có thể trải nghiệm hàng ngàn ưu đãi từ những nhãn hàng uy tín.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức - Bài 2: Nữ doanh nhân và nỗi lo cạnh tranh
“Sự xuất hiện ngày càng nhiều sàn thương mại điện tử cung cấp hàng hóa với giá siêu rẻ vào thị trường Việt Nam báo hiệu nhiều khó khăn đối với doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ”, chị Nguyễn Minh Thảo (Công ty TNHH Minh Thảo, ở tỉnh Thái Nguyên) nhận định.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức - Bài 1: Sức hút từ hàng hóa siêu rẻ
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng bùng nổ mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, đây cũng là lĩnh vực được đánh giá có nhiều tiềm năng và phù hợp chủ trương phát triển kinh tế số do Chính phủ đề ra. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, xu hướng này cũng đặt ra nhiều thách thức cần được giải quyết.
Hải Phòng: Thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử
Sở Công Thương thành phố Hải Phòng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối qua các nền tảng số, góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, giao thương, kích cầu tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm ở các vùng xa và biển đảo.