Tags:

thương mại điện tử

Nguy hại từ tã, bỉm trẻ em "gắn mác" Hàn, Nhật bán tràn lan trên thị trường

Nguy hại từ tã, bỉm trẻ em "gắn mác" Hàn, Nhật bán tràn lan trên thị trường

Quảng cáo là tã trẻ em (bỉm) Hàn Quốc chính hãng, bao bì cũng toàn tiếng Hàn nhưng xuất xứ lại "Made in China", bán với giá chỉ 2.300 đồng/miếng bỉm. Những sản phẩm gắn mác "nhập khẩu" mập mờ về nguồn gốc xuất xứ, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của trẻ em.

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử sẽ ngày càng khó khăn

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử sẽ ngày càng khó khăn

Nhiều chị em chọn cách kinh doanh trên sàn thương mại điện tử vì đây là kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân công… Tuy nhiên, khi các sàn công bố chính sách tăng phí được triển khai từ ngày 1/4 tới, có thể tác động không nhỏ tới cả người mua và người bán.

Máy tính lượng tử: Bạn hay thù?

Máy tính lượng tử: Bạn hay thù?

Máy tính lượng tử từ lâu đã được xem là công nghệ tương lai, song những đột phá gần đây của Google và Microsoft cho thấy tương lai đó có thể đến nhanh hơn ta tưởng.

Chợ Đồng Xuân: Tiểu thương gặp khó trong "cơn bão" bán hàng online

Chợ Đồng Xuân: Tiểu thương gặp khó trong "cơn bão" bán hàng online

Chợ Đồng Xuân, biểu tượng kinh tế một thời của Hà Nội, đang lâm vào cảnh ảm đạm với nhiều ki-ốt đóng cửa. Sự phát triển của thương mại điện tử khiến người tiêu dùng ưu tiên mua sắm trực tuyến, làm giảm lượng khách đến chợ. Các tiểu thương phải vật lộn để tồn tại và tìm kiếm giải pháp vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Cơ hội cho các doanh nghiệp nữ thâm nhập thị trường EU qua thương mại điện tử

Cơ hội cho các doanh nghiệp nữ thâm nhập thị trường EU qua thương mại điện tử

Khóa đào tạo trực tuyến "Xúc tiến xuất khẩu trực tuyến sang thị trường EU thông qua sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp nữ tại Việt Nam" không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với các xu hướng thương mại điện tử mới mà còn mang lại những kiến thức thực tế về cách mở rộng thị trường, đặc biệt là vào EU - một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam.

Để không "dậm chân tại chỗ" trong công việc

Để không "dậm chân tại chỗ" trong công việc

Nhiều người đi làm rơi vào tình trạng "đứng yên" trong công việc. Họ không biết bản thân muốn gì, sợ thất bại, dẫn đến công việc cứ lặp đi lặp lại mà không có sự bứt phá. Nhưng có những người đã tìm ra cách để tiến lên phía trước.

Đánh thuế hàng nhập khẩu giá trị nhỏ: Hướng tới "sân chơi" công bằng hơn

Đánh thuế hàng nhập khẩu giá trị nhỏ: Hướng tới "sân chơi" công bằng hơn

Từ ngày 18/2/2025, hàng nhập khẩu trị giá dưới 1 triệu đồng sẽ không còn được miễn thuế. Quy định mới này sẽ thay đổi cuộc chơi, buộc doanh nghiệp tìm hướng đi mới.

Google chia sẻ 5 cách thức lừa đảo trực tuyến phổ biến tại Việt Nam

Google chia sẻ 5 cách thức lừa đảo trực tuyến phổ biến tại Việt Nam

Nhân Ngày Internet An toàn hơn, Google đã chia sẻ những thành công gần đây của tính năng bảo vệ, chống lừa đảo nâng cao với Google Play Protect và tiết lộ 5 cách thức lừa đảo trực tuyến.

Xu hướng sắm Tết tiết kiệm khiến các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược bán hàng

Xu hướng sắm Tết tiết kiệm khiến các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược bán hàng

Tiết kiệm, chủ động, ưu tiên hàng hóa và dịch vụ thiết yếu là những “từ khóa” chính của nhiều cuộc khảo sát về xu hướng tiêu dùng của người Việt trong dịp Tết. Đây cũng là kim chỉ nam để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược bán hàng trong dịp cuối năm.

Sắm Tết an toàn: Thực phẩm mới lạ tràn ngập, những thông tin người tiêu dùng cần lưu ý

Sắm Tết an toàn: Thực phẩm mới lạ tràn ngập, những thông tin người tiêu dùng cần lưu ý

Nhiều loại thực phẩm vốn nằm trong phân khúc cao cấp được bán trên các nền tảng online với mức giá rẻ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời điểm được coi là giai đoạn vàng của mua sắm Tết.