pnvnonline@phunuvietnam.vn
Xu hướng sắm Tết tiết kiệm khiến các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược bán hàng
Tiết kiệm, chủ động, ưu tiên hàng hóa và dịch vụ thiết yếu là những “từ khóa” chính của nhiều cuộc khảo sát về xu hướng tiêu dùng của người Việt trong dịp Tết. Đây cũng là kim chỉ nam để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược bán hàng trong dịp cuối năm.
Sắm Tết an toàn: Thực phẩm mới lạ tràn ngập, những thông tin người tiêu dùng cần lưu ý
Nhiều loại thực phẩm vốn nằm trong phân khúc cao cấp được bán trên các nền tảng online với mức giá rẻ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời điểm được coi là giai đoạn vàng của mua sắm Tết.
Thiết bị giữ ấm ế ẩm giữa mùa đông
Do thời tiết mùa đông năm nay ấm áp hơn mọi năm nên người tiêu dùng dường như không mặn mà trong việc mua sắm các thiết bị, đồ dùng giữ ấm. Nhiều doanh nghiệp, nhà cung cấp đã giới thiệu những sản phẩm tiện ích, cùng các chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng.
10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2024
Năm 2024, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, kinh tế - xã hội đất nước đã có bước phát triển tích cực với nhiều điểm sáng; hoàn thành toàn bộ 15/15 chỉ tiêu đề ra, tăng trưởng GDP hơn 7%.
Ra mắt nền tảng thương mại điện tử kết nối trực tiếp nhà sản xuất và khách hàng đầu tiên tại Việt Nam
Sàn thương mại điện tử Hi1 - nền tảng F2C (Factory to Consumer) đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty cổ phần Hi1 Việt Nam chính thức ra mắt. Với chủ đề “Kết nối thông minh, tiêu dùng hiệu quả”, sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 100 khách mời, bao gồm đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, nhà sản xuất, đối tác chiến lược, báo chí và người tiêu dùng.
Có sữa bắp non LOF, da sáng dáng xinh thật dễ cho các nàng
Chị em thời hiện đại luôn có những cách tự chăm sóc và làm đẹp riêng. Và làm đẹp từ bên trong với sữa bắp non LOF đang là xu hướng được nhiều nàng lựa chọn với tiêu chí ngon - bổ - tự nhiên.
Tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 129/CĐ-TTg ngày 9/12/2024 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử.
Tiệm tạp hóa chuyển mình trước "cơn lốc" mua sắm online - Bài 2: Tiêu dùng thay đổi trong thời đại số
Những năm gần đây, xu hướng mua sắm online ngày càng phát triển. Các nhà sản xuất, nhà phân phối trên thị trường bán lẻ đã có những thay đổi để bắt nhịp với thời cuộc.
Nâng cao hiệu quả bảo vệ và thực thi bản quyền trong môi trường thương mại điện tử
“Vấn đề bản quyền trong môi trường số ảnh hưởng không chỉ đến quyền lợi của các tác giả, các chủ sở hữu quyền, các doanh nghiệp mà còn đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế sáng tạo và thương mại điện tử”, bà Phạm Thị Kim Oanh, Phó Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả, nhận định.
Tiệm tạp hóa chuyển mình trước "cơn lốc" mua sắm online - Bài 1: Vật lộn để tồn tại
Sự bùng nổ của thương mại điện tử là “cú hích” khiến các kênh bán hàng truyền thống, trong đó có cửa hàng tạp hóa, phải thay đổi để thích ứng với nền kinh tế số.