'Mua tận gốc' số 2: Chủ quán Cô Bảy Cần Thơ tiết lộ về món chè đang 'hot'

30/10/2019 - 17:54
Chàng trai thuộc cộng đồng LGBT Cường Thái - chủ quán chè Cô Bảy Cần Thơ đang "hot" tại TPHCM, kể về con đường lên Sài Gòn lập nghiệp đầy gian khó. Anh trải qua nhiều việc làm khác nhau từ phục vụ cho đến mở spa. Cuối cùng, Cường Thái quyết định khởi nghiệp với quán chè Cô Bảy Cần Thơ. Đây cũng là công việc mà mẹ anh đã làm suốt 20 năm qua, bây giờ anh muốn mở rộng và phát triển hơn nữa vì tình yêu thương dành cho mẹ.

Chương trình livestream "Mua tận gốc" số 2 với chủ đề “Gặp Cường Thái - Cô Bảy Cần Thơ - thưởng thức chè dừa non hoa đậu biếc” vừa được Báo PNVN thực hiện lúc 11h30 sáng nay (30/10) tại TPHCM. Đông đảo khán giả và các fan của những món chè hấp dẫn đã theo dõi trực tiếp trên fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN.

Tại buổi livestream, anh Cường Thái tiết lộ: Điểm đặc biệt của quán là sự phong phú, đa dạng về các món chè từ truyền thống đến hiện đại. Tại quán còn có các món chè do chính anh tự chế biến nên thu hút được đông đảo thực khách.

 

MC của chương trình "Mua tận gốc" số 2 và anh Huỳnh Thái Cường (phải) - biệt danh Cường Thái - Chủ quán chè Cô Bảy Cần Thơ đang rất "hot" tại quận 10, TPHCM.

 

Chè dừa non hoa đậu biếc được xem là món “hot” của quán. Theo Cường Thái, nguyên liệu chính là cơm dừa. Cách lựa cơm dừa khá kỹ lưỡng, chọn cơm vừa dai, giòn không quá non hay quá già. Hạt lựu được làm từ củ năng. Cách pha nước đường, nước cốt dừa cũng khá tỉ mỉ. Tất cả các nguyên liệu cùng hòa quyện với nhau tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách. 

 

Món chè Dừa non hoa đậu biếc đang "hot" tại Sài thành

 

Đặc biệt, trong chương trình Mua tận gốc số 2, Cường Thái còn mang đến nhiều ưu đãi dành tặng khán giả. Đó là: Tặng 2 voucher mua chè tại quán chè Cô Bảy Cần Thơ, mỗi voucher trị giá 100.000 đồng, cho 2 khán giả may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng ở cuối chương trình.

Dành tặng 15 voucher, mỗi voucher trị giá 100.000 đồng, để bán cho các khán giả đăng ký mua qua chương trình "Mua tận gốc" và 3 voucher để bán đấu giá gây quỹ Mottainai. Tất cả số tiền bán được đều được góp vào quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Với mỗi voucher trị giá 100.000 đồng tại chương trình "Mua tận gốc", khán giả sẽ mua được 6 ly chè tại quán Cô Bảy Cần Thơ  thay vì 5 ly với giá 100.000 đồng như mua bằng tiền mặt tại quán.

Kết thúc chương trình livestream "Mua tận gốc" số 2, các khán giả đã đăng ký mua hết 15 voucher do Cường Thái tặng.

Mời bạn truy cập fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN để xem lại livestream “Gặp Cường Thái - Cô Bảy Cần Thơ - thưởng thức chè dừa non hoa đậu biếc”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm