'Mua tận gốc' số 3: Bánh đa gạo lứt mới lạ, hấp dẫn của mẹ 'bỉm sữa' 2 con

06/11/2019 - 18:17
Sự đặc biệt trong sản phẩm bánh đa gạo lứt của Lê Hồng Vân - mẹ “bỉm sữa” 2 con ở Bắc Giang - chính là bánh được làm hoàn toàn từ gạo lứt, giàu dinh dưỡng và hỗ trợ giảm các chất có hại trong cơ thể.

Chương trình livestream “Mua tận gốc” số 3: Bánh đa gạo lứt của mẹ “bỉm sữa” 2 con ở Bắc Giang vừa được Báo PNVN thực hiện lúc 11h30 sáng nay (6/11). Đông đảo khán giả và những người yêu thích món bánh đa quê đã theo dõi trực tiếp trên fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN.

 

"Tác giả" của quà quê bánh đa gạo lứt - Lê Hồng Vân

 

Tại buổi livestream, chị Lê Hồng Vân (CEO công ty TNHH JOY VN) đã chia sẻ việc từ bỏ công việc quản lý tại một quỹ tín dụng nước ngoài với thu nhập khá tốt để quyết định khởi nghiệp và dành tình yêu cho món quà quê dân dã, quen thuộc: bánh đa. Tuy nhiên, Hồng Vân đã chọn gạo lứt để đưa vào món bánh này, tạo nên một sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.

Hồng Vân cũng chia sẻ cách vượt qua những khó khăn khi quyết định khởi nghiệp với sản phẩm bánh đa gạo lứt, những vất vả khi khởi nghiệp ở thời điểm đang làm mẹ của 2 con nhỏ.

Từ thành công của bản thân, Hồng Vân "bật mí" với độc giả, nhất là những bạn trẻ về kinh nghiệm khi khởi nghiệp.

 

MC Ngọc Thịnh (phải) và CEO Lê Hồng Vân

  

Để tạo nên những điều đặc biệt ở chiếc bánh đa gạo lứt của JOY VN, Hồng Vân đã tiết lộ tại buổi livestream: Một trong số những khác biệt, đó là sản phẩm của JOY VN được làm hoàn toàn tự gạo lứt, giàu dinh dưỡng và hỗ trợ giảm các chất có hại trong cơ thể. Cùng với đó còn nhiều điều đặc biệt khác nữa từ cách làm, nguyên liệu tinh chế…, ở bánh đa gạo lứt. 

 

Trong chương trình livestream "Mua tận gốc" số 3, 60 sản phẩm của JOY VN sẽ được bán với giá gốc (giảm 5.000 đồng/sản phẩm so với giá bán trên thị trường). Mỗi khán giả được đăng ký mua không quá 5 sản phẩm. Khán giả muôn mua sản phẩm với giá gốc, xin liên hệ hotline: 09288.56665 hoặc truy cập website: www.joyvn.com.vn

Bà chủ món bánh đa gạo lứt Lê Hồng Vân cũng đã dành tặng 5 phần quà (combo gồm: 1 hộp bánh đa quê vị truyền thống 1 hộp mạch nha, tổng trị giá là 100.000 đồng/combo) cho 5 khán giả xem livestream và comment cú pháp "DỰ THƯỞNG" để nhận mã số bốc thăm may mắn cuối Chương trình. Kết quả: 5 bạn may mắn trúng thưởng gồm: DT1-Le Thuy, DT3-Trịnh Loan, DT4-Kim Văn, DT5-Linh Trần, DT6-Bin Đậu Phạm. 

Đặc biệt, Lê Hồng Vân còn dành tặng 20 sản phẩm của JOY VN gồm: 2 bánh đa quê (dạng hộp), 5 bánh đa quê (dạng túi), 9 bánh phồng gạo (dạng túi), 2 lọ bơ đậu phộng Lacta, 2 lọ mạch nha nếp để bán đấu giá gây quỹ Mottainai. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Mời bạn đón xem livestream đấu giá các sản phẩm hấp dẫn này vào 11h00 ngày 8/11 (thứ 6) tới trên fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn

 

Lê Hồng Vân đã dành tặng 20 combo sản phẩm của JOY VN tới Chương trình Mottainai của Báo PNVN để bán đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

 

Mời bạn truy cập fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN để xem lại livestream “Mua tận gốc” số 3: Bánh đa gạo lứt của mẹ “bỉm sữa” 2 con ở Bắc Giang.

- Xem trên fanpage của Báo PNVN: Tại đây

- Xem trên kênh Youtube của Báo PNVN: Tại đây

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm