Nam Em tái xuất sau hàng loạt sự cố tình cảm

13/05/2018 - 17:49
Sau các scandal liên tiếp về tình ái, Hoa khôi Đông Nam bộ Nam Em đã trở lại với trường quay "Người bí ẩn" cùng với Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Cô còn khoe giọng khi hát tặng danh hài Hoài Linh một bài hát bolero ngọt ngào.

Trong tập 6 sẽ phát sóng, khi hai Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, Mâu Thủy mải mê “chặt chém” đội nhà, tra vấn người bì ẩn thì Nam Em lại một mình một cõi với hàng loạt hành động lí lắc.

nam-em.JPG
Hoa khôi Nam Em hứa hẹn sẽ tiếp tục "quẩy" tung sân khấu "Người bí ẩn"

Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc vui nhộn, Nam Em lại vô cùng tâm trạng, khoe giọng hát bolero mượt mà tặng nghệ sĩ Hoài Linh. Tiếng hát khắc khoải của Nam Em khiến Trấn Thành có cảm giác như cô đang yêu ai đó. Không những thế, hoa khôi Nam Em còn song ca tình tứ cùng NSƯT Hoài Linh trong nhạc phẩm “Biển tình” với phần minh họa của Hoàng Thùy - Mâu Thủy.

Clip Nam Em hát "Biển tình":
Mặc dù lép vế nhan sắc nhưng Việt Hương lại được các nam nhân hết sức cung phụng. Trong vòng 3, “Người bí ẩn” sẽ đi tìm người cho xe cán ngang bụng mà không cần che chắn. Tại đây, lần lượt 5 chàng trai đã tranh nhau cướp Việt Hương, kể về tình sử ướt át lẫn rùng rợn giữa mình và nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, “Người bí ẩn” tập 6 cũng sẽ giới thiệu người có khả năng hát giọng nữ, diễn viên xiếc đu dây, ai là người biểu diễn trống.
Nam-em-3.JPG
Nam Em còn có màn "đọ sắc" thú vị cùng "vợ Sáu Bảnh" - Việt Hương

“Người bí ẩn” tập 6 sẽ phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật (13/5) trên kênh HTV7. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm