Nắm tay nhau vượt qua bạo bệnh

10/09/2018 - 20:44
Bệnh tật chẳng những không chia lìa tình yêu mà còn là chất keo gắn kết hạnh phúc của những cặp đôi nổi tiếng.
Tom Hanks cùng Rita Wilson chiến thắng ung thư
Tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã có gần 30 năm bên nhau. Họ luôn kề vai sát cánh trong những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Năm 2015, khi Rita Wilson bị chẩn đoán mắc ung thư, Tom đã đồng hành cùng bà xã trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Cả hai cuộc đại phẫu của Rita Wilson, Tom Hanks đều ở bên cạnh vợ.
tom-hanks-rita-wilson.jpg
Tài tử Tom Hanks và vợ

 

Ông từng ví việc Rita Wilson vượt qua bạo bệnh thực sự là một “ân huệ của Thượng đế”. Tài tử cũng tự hứa sẽ dành sự quan tâm hơn nữa đến gia đình và sống trọn vẹn hơn cho bản thân và cho bà xã. Hồi tưởng lại khoảng thời gian ấy, Rita Wilson vẫn xúc động: “Khi đó, anh ấy đã dành cho tôi sự quan tâm và chăm sóc, thậm chí khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Khó có thể tưởng tượng được, căn bệnh đã khiến tình yêu của chúng tôi thêm mặn nồng”.
 
Uông Minh Thuyên và La Gia Anh: 3 lần  chống chọi tử thần
Uông Minh Thuyên và La Gia Anh là cặp đôi diễn viên gạo cội của Hồng Kông (Trung Quốc). Tình yêu và nỗ lực vượt lên bệnh tật của họ cũng khiến người hâm mộ khâm phục. Năm 1985, ở tuổi 38, Uông Minh Thuyên bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp nhưng may mắn phẫu thuật thành công. 17 năm sau, nữ diễn viên lại mắc ung thư vú nhưng lúc này bên cạnh bà đã có “Đường Tăng” La Gia Anh và ông là một trong những động lực để bà một lần nữa vượt ải tử thần.
uong-minh-thuyen-la-gia-anh.jpg
 
Có vẻ như vận đen không ngừng đeo bám cặp đôi khi chỉ 2 năm sau đến lượt La Gia Anh phát hiện mình ung thư gan giai đoạn 3. Lúc này, đáp lại, Uông Minh Thuyên cũng có những động thái tích cực động viên bạn trai. Bà đồng ý kết hôn với La Gia Anh sau nhiều lần từ chối lời cầu hôn của ông. Dù vậy, mãi tới 5 năm sau, cặp đôi mới đăng ký kết hôn tại Mỹ. Tới năm 2013, La Gia Anh tiếp tục bị phát hiện tái ung thư gan. Cặp vợ chồng lại cùng nhau vượt qua thử thách cuộc sống.
 
Catherine Zeta-Jone truyền động lực để Michael Douglas chiến thắng bệnh trọng
20 năm bên nhau, Catherine Zeta-Jone luôn bảo vệ chồng, nam tài tử Michael Douglas trước mọi cáo buộc và sóng gió cuộc đời. Những năm tháng Michael Douglas phải chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng, Catherine Zeta-Jone luôn là chỗ dựa, niềm an ủi, động viên lớn nhất của chồng. Cô thường xuyên tháp tùng ông xã đi du lịch để nguôi ngoai những dư chấn của bệnh tật cũng như tìm lại suối nguồn tươi trẻ.
1qq.jpg

 

Mặc dù bản thân cũng phải chống chọi với bệnh rối loạn lưỡng cực nhưng cô đào phim “Mặt nạ Zorro” không lơ là trách nhiệm chăm sóc tài tử “Bản năng gốc”. Vượt qua nhiều sóng gió, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Năm ngoái, trước những cáo buộc quấy rối tình dục một nữ biên kịch, Michael Douglas đã chối bỏ hoàn toàn. Catherine Zeta-Jone tỏ ra tin tưởng chồng và đứng về phía ông.
 
Huỳnh Nhật Hoa - Truyền niềm tin và sức mạnh cho Lương Khiết Hoa vượt qua bệnh tật
Cách đây 4 năm, bà xã của tài tử Huỳnh Nhật Hoa, cựu diễn viên TVB Lương Khiết Hoa bị chẩn đoán mắc ung thư máu. Nhận thấy thái độ bi quan và sầu thảm của vợ, vốn rất yêu thương cô, thành viên nhóm “Ngũ hổ tướng”, đã kịp thời giúp vợ vượt qua giai đoạn khó khăn dù bản thân anh lúc ấy cũng đang đứng trước khủng hoảng sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Tôi tự nhắc nhở bản thân phải chấp nhận sự thật và dũng cảm đối diện. Tôi cần truyền niềm tin và sức mạnh cho vợ, để cô ấy nghĩ rằng bệnh sẽ được chữa khỏi. Tôi rất bình tĩnh, chưa từng khóc hay lâm vào cảm giác tuyệt vọng”.
huynh-nhat-hoa-luong-khiet-hoa.jpg

 

Không muốn vợ cô đơn một mình trong phòng bệnh, Huỳnh Nhật Hoa đã bỏ ra khoản tiền lớn để thuê phòng khách sạn gần bệnh viện để cả hai lưu trú. Khi bà xã bắt buộc nhập viện, chàng Kiều Phong nổi danh một thời của phim “Thiên Long bát bộ” không một ngày nào không vào thăm vợ, mang theo đồ ăn và đồ dùng cho cô. Tất cả mọi người đều phải công nhận không một người chồng nào thương yêu, chu đáo và tử tế với vợ như Huỳnh Nhật Hoa. Khi tình trạng Lương Khiết Hoa ổn định, Huỳnh Nhật Hoa lại bị mắc chứng xơ gan, bố anh bị bệnh nặng nhưng anh không bao giờ kêu ca mà luôn tỏ ra mạnh mẽ, làm chỗ dựa cho vợ con.
 
Lady Gaga Yên tâm trị bệnh bên bạn trai là chỗ dựa tinh thần
Đầu năm nay, Lady Gaga đã phải cắn răng hủy tới 10 show diễn vì những cơn đau cơ dữ dội hành hạ. Nữ ca sĩ đành tuân thủ chế độ nghỉ ngơi, thư giãn để nghỉ dưỡng, điều trị, phục hồi. May thay thời điểm khó khăn ấy, vị hôn phu Christian Carino đã luôn ở bên cạnh để động viên và chăm sóc cô bạn gái nổi tiếng.
lady-gaga-christian-carino.jpg

 

Anh thường xuyên đưa bạn gái đi đổi gió. Cánh săn ảnh từng bắt gặp đôi uyên ương âu yếm nhau trên bãi biển Malibu, California. Nhà quản lý âm nhạc lừng danh tỏ ra chăm sóc, chiều chuộng, ga-lăng, là chỗ dựa tinh thần của ngôi sao nhạc Pop. Cũng vì căn bệnh đau xơ cơ mãn tính của Lady Gaga không cho phép, dù đã đính hôn cuối năm ngoái, Christian Carino đã quyết định chờ đợi cho tới khi nữ ca sĩ “Born This Way” ổn định mới tính đến hôn lễ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm