Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử bất thành

06/03/2018 - 20:44
Do có mâu thuẫn tình cảm, Vũ dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu người rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành. Sau đó, Vũ gọi điện cho bạn đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 6/3, trên địa bàn phường Quang Trung, TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Trương Thị N.D (SN 1997), trú tại xã Hán Quảng, huyện Quế Võ (Bắc Ninh) và đối tượng gây ra vụ án mạng là Triệu Thế Vũ (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, Hà Giang).

gn.jpg
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong thời gian hai người quen biết nhau, giữa nạn nhân và đối tượng có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Vào chiều cùng ngày, giữa đối tượng và nạn nhân có xảy ra cãi vả nhau, sau đó do không kiềm chế được cơn bực tức, Vũ liền dùng búa đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân.

Thấy nạn nhân bất tỉnh, Vũ đã viết thư tuyệt mệnh để lại và dùng khăn len buộc vào chấn song cửa sổ rồi thòng cổ để tự tử nhưng do cửa sổ thấp nên Vũ không chết, sợ hãi nên Vũ nhắn tin cho bạn của chị D. gọi người đưa chị D. đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, đến 15 giờ cùng ngày do vết thương quá nặng nên chị D. đã tử vong.

Hiện Công an thành phố Thái Nguyên đã tiến hành bắt giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm