Nạn nhân vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc đề nghị không xử lý hình sự

08/09/2017 - 08:35
Sau khi được mời lên cơ quan công an để làm việc, chị K. đã đề nghị không điều tra vụ việc, không xử lý hình sự những người đã đánh đập, cắt tóc, lột quần áo mình vào sáng 3/9.

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận, cơ quan công an đã có thông tin chính thức về sự việc.

Theo đó, năm 2016, chị Lê Thị Hải Đ. (34 tuổi, trú tại huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc) phát hiện chồng mình là anh Đặng Ngọc N. (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc) có quan hệ tình cảm với chị N.T.V.K. (26 tuổi, quê ở tỉnh Lào Cai). Chị K. đã có chồng và 2 con, hiện đang làm công nhân tại khu công nghiệp Bá Thiện I, thuê trọ tại xã Bá Hiến.

Sau khi biết chuyện, chị Đ. đã nhiều lần ngăn cản, khuyên can chồng chấm dứt mối quan hệ trái pháp luật này để trở về với vợ con. Tuy nhiên, anh N. vẫn chứng nào tật ấy, lén lút qua lại với người tình trẻ.

Chả còn cách nào khác, chị Đ. xin phép gia đình đưa 2 con nhỏ cùng chồng xuống Hà Nội để làm thuê, mong việc chia cách về không gian sẽ giúp mối quan hệ sai trái của chồng chấm dứt.

Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa rồi, anh N. có nói với vợ sẽ về quê để họp lớp. Tuy nhiên, nghi ngờ chồng nói dối nên chị Đ. đã lén theo dõi đồng thời thông báo cho gia đình nhà chồng nhờ hỗ trợ, kiểm tra xem anh N. có đến khu trọ của người tình hay không.

danh-ghen-vinh-phuc-1.jpg
Sau khi bị hành hung 3 ngày, chị K. đã đến công an và xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự với những người đã làm nhục mình.

 Đến khoảng 6h40 ngày 3/9, chị Đ. nhận được điện thoại báo tin anh N. vừa đi vào phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ. gọi điện em trai của anh N. và một người em họ đến. Cùng lúc này bác của anh N. cũng có mặt tại khu trọ.

Chị Đ. liền gõ cửa yêu cầu K. mở cửa tuy nhiên căn phòng bị khóa trái từ bên trong nên người phụ nữ này cạy cửa sổ thì nhìn thấy chồng và V.K. đang ở trong phòng. Sau đó, anh N. mở cửa đi ra.

Lúc này, chị Đ. được sự giúp sức của người thân lao vào kéo chị K. ra ngoài rồi đánh đập, cắt tóc, lột quần áo để đánh ghen. Sự việc được quay clip rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

Sau khi nhận được thông tin, công an huyện Bình Xuyên đã báo cáo công an tỉnh và vào cuộc xác minh làm rõ. Bước đầu đã triệu tập 5 người tham gia hành hung, làm nhục chị K. lên làm việc. Tại đây, những người này đã khai nhận toàn bộ sự việc, riêng anh N. không liên lạc được, còn chị K. không trình báo cơ quan công an mà bỏ đi khỏi nhà trọ.

Ngày 6/9, sau 3 ngày xác minh, điều tra, công an huyện đã mời được anh N. và chị K. đến cơ quan công an để làm việc. Tại đây, chị K. cũng đã thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng giữa mình và anh N.

Cũng tại cơ quan công an, nạn nhân đã đề nghị công an không điều tra vụ việc, không xử lý chị Đ. và những người trực tiếp tham gia hành hung, làm nhục chị. Người phụ nữ này cũng đã làm đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhóm người trên và đã từ chối giám định thương tích.

Trước đó như PNVN đã đưa tin, vào sáng 3/9 một vụ đánh ghen kinh hoàng đã diễn ra tại xã Bá Hiến (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc). Vụ đánh ghen này đã được quay video rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao về sự manh động và dã man. 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm