‘Nàng Hoàng Dung’ trẻ mãi với thời gian

30/05/2018 - 10:10
Nhìn diễn viên Chu Nhân, không ai nghĩ rằng nàng Hoàng Dung của bộ phim nổi tiếng “Anh hùng xạ điêu” đã ở tuổi U50. Gương mặt nữ diễn viên luôn toát lên sự nhẹ nhõm, tươi vui, một phần là nhờ cuộc sống viên mãn bên nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung - thành viên của ban nhạc Beyond rất nổi danh ở Hồng Kông (Trung Quốc).
Chu Nhân quen biết và yêu chàng nhạc sĩ có vẻ ngoài không mấy bắt mắt từ năm 1998. Hai người đến với nhau cũng thật tình cờ. Một lần, Chu Nhân nhìn thấy trước cửa nhà một chú chó lạc chủ. Sau khi đọc thấy thông tin tìm chó, cô mang con vật trả về chủ cũ - Huỳnh Quán Trung. Hai người bén duyên từ đó.
chu-nhan-3.jpg
Diễn viên Chu Nhân
 
Nhưng mãi tới năm 2012, Chu Nhân mới chịu kết lại cuộc tình maraton với Huỳnh Quán Trung bằng một lễ cưới. Cùng năm ấy, cặp đôi đón con gái đầu lòng. 20 năm bên nhau, tình cảm giữa chàng và nàng vẫn mặn nồng như ngày nào.
 
Trước khi đến với Huỳnh Quán Trung, Chu Nhân từng trải qua mối tình với vua hài Châu Tinh Trì. Sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ xấu mã đã sưởi ấm trái tim người đẹp, thời điểm ấy chưa nguôi nỗi đau thất tình.
 
Chu Nhân đã không ngần ngại nói rằng mình đã tìm thấy chàng hoàng tử đích thực của cuộc đời và quên đi những đắng cay của mối tình cũ. “Nữ thần gợi cảm” đến với Huỳnh Quán Trung vì anh mang lại “cảm giác an toàn và ấm cúng”. Cô cũng ca ngợi nhạc sĩ họ Huỳnh: “Anh ấy giống cuốn sách bí ẩn mà bạn lật mãi cũng không thể hết”.
 
Thời gian yêu nhau, chàng nhạc sĩ luôn gọi điện cho bạn gái trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Anh không bao giờ dằn vặt Chu Nhân vì chuyện tình trong quá khứ mà luôn thể hiện sự trân trọng cô. Huỳnh Quán Trung đã khiến Chu Nhân, vốn là người say mê công việc, cực đoan với tình yêu thay đổi. Cô trở nên yêu đời và không còn sự bất cần trong cuộc sống.
 
Mới đây, người hâm mộ được dịp xuýt xoa khi Chu Nhân tiết lộ ông xã thường tặng quà cho cô mà chẳng cần nề hà là dịp lễ hay ngày thường. Đặc biệt, biết vợ thích nữ trang, Huỳnh Quán Trung không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp lòng nàng vào các dịp sinh nhật, kỷ niệm đặc biệt. “Anh ấy hay tặng nữ trang dù tôi không mở lời, anh ấy rất biết làm cuộc sống thêm thi vị”, Chu Nhân nói.
 
Đáp lại, người đẹp không tiếc lời khen ngợi và dùng các món quà chồng tặng với tần suất cao. Điều này khiến Huỳnh Quán Trung cảm thấy vui và tự hào. Nữ diễn viên thổ lộ trên Sina rằng vợ chồng cô nuôi dưỡng tình cảm bằng cách thường nhắc nhau nhớ lại thuở mới yêu.
 
chu-nhan.jpg
Chu nhân và chồng

 

Sau một thời gian tạm dừng diễn xuất để chăm sóc con gái và gia đình, năm ngoái Chu Nhân tái xuất màn ảnh với vai diễn trong bộ phim “Once Again” cũng như tham gia nhiều sự kiện thương mại, thời trang.
 

Sinh năm 1971, Chu Nhân gia nhập làng giải trí năm 1989 với vai diễn đầu tiên trong phim “Chuyện đồng thoại thành phố”. Sau đó, cô nổi tiếng tại TVB qua các phim “Nguyên Chấn Hiệp”, “Thiếu niên ngũ hổ”, “Truy nhật hào hùng”, “Anh hùng xạ điêu”, “Trận chiến tham ô”, “Nỗi lòng thấu trời xanh”, “San bằng Thiếu Lâm Tự, “Tiểu Bảo và Khang Hy”, “Như Lai thần chưởng”, “Nữ cảnh sát siêu đẳng”, “Đại thoại Tây Du”... Cô hiện là một trong những nữ nghệ sĩ thành công và nổi tiếng nhất xứ Hương Cảng.

 

Chu Nhân là một trong số ít diễn viên tài sắc của TVB chiếm được tình cảm của mọi tầng lớp khán giả, từ thế hệ 7X, 8X và cả 9X. Với nụ cười rạng rỡ, cô để lại dấu ấn khó quên trong vai nhân vật nữ chính Hoàng Dung trong “Anh hùng xạ điêu”. Không chỉ có sự nghiệp thành công mà chuyện tình yêu của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm