pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà, tiếp sức tình nguyện viên
Cuộc thi với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn, để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch.
Để chia sẻ những khó khăn, tiếp sức đến các đội tình nguyện viên, vừa qua, Nestlé Việt Nam đã chuyển đổi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần quà, hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch. Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam gửi tặng thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên.
Kể từ khi bắt đầu đại dịch đến nay, Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng. Để tiếp tục cùng chung tay với Chính phủ nâng cao tinh thần đẩy lùi dịch bệnh, Nestlé Việt Nam cam kết không ngừng phát triển các dự án hỗ trợ cộng đồng, truyền cảm hứng về lối sống tích vực và lạc quan giữa những khó khăn mùa dịch.