Nếu không vô tình gặp anh, cuộc đời tôi đã khép lại từ tuổi 20

25/08/2017 - 10:55
“Em gặp anh sau 1 lần hôn nhân đổ vỡ. Cứ ngỡ cuộc đời em khép lại ở cái tuổi 20, khi em và chồng cũ chia tay vì anh ấy có người khác. Em suy sụp, em không còn một chút nào niềm tin cuộc sống… cho đến khi gặp anh…”.

Nụ cười xinh xắn của cô gái 22 tuổi Hằng Lê, ở huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) dễ hút hồn người đối diện. Không thể ngờ, Hằng Lê đã thay đổi rất nhiều so với hơn 1 năm trước đây. “Em sống khép kín hơn, ít cười, ít tiếp xúc với mọi người. Trong suốt gần 1 năm sau chia tay chồng, trên gương mặt em chưa bao giờ xuất hiện nụ cười, cho đến khi anh xuất hiện”.

Hằng Lê kể: “Chúng em vô tình gặp nhau trong công việc. Em cũng không thể tin mình lại là mối tình đầu của anh. Càng vì thế, em lại càng né tránh tình cảm của anh. Nhiều lúc thương anh lắm, nhưng em muốn kết thúc để anh tìm được người tốt và xứng với anh hơn em...”.

Em chưa gặp người đàn ông nào yêu thương và quan tâm mình như anh
(ảnh minh hoạ)

 Anh sinh năm 1994, có công việc ổn định, lương khá tốt so với một tỉnh nhỏ kế bên Thủ đô này. Anh hiền lắm, không rượu chè, cờ bạc, cà phê. Hầu như anh đi làm về, mọi thời gian anh đều dành cho em và gia đình.

Em chưa gặp một người đàn ông quan tâm và thương em như thế bao giờ. Anh chưa một lần nhắc về quá khứ của em, mặc dù anh biết tất cả. Anh cũng là người cùng em vượt qua khó khăn khi chồng cũ em quay về, làm khó bọn em khi biết em có bạn trai mới.

Mỗi sáng anh đều chở em đi ăn sáng rồi đến chỗ làm, trưa thì anh mua nước mang đến công ty cho em, chưa quên một ngày nào. Em nhớ có lần em dỗi em khóc, nhìn anh luống cuống mà thương hết sức. Em không dám tin vào tình yêu của anh là có thật. Không biết em sẽ được hạnh phúc đến khi nào, nhưng trong cuộc đời này, được gặp anh, được anh yêu là đều em chưa bao giờ hối hận.

Bình thường em rất ít biểu lộ tình cảm với anh, chỉ mong anh hiểu được em rất thương anh. Nhiều lúc em nghĩ ông trời lấy của ta thứ này, nhưng cho ta lại thứ khác tốt hơn. Các chị em trong hoàn cảnh như em đừng quá bi quan nhé. Trăm sự do duyên trời định, em không cưỡng lại, cũng không cầu mong. Em chỉ thầm cảm ơn anh, người đàn ông đã giúp em chôn vùi quá khứ buồn đau và giúp em cảm nhận được tình yêu cuộc sống này đang trở lại. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm