Ngắm bé yêu cả ngày trên lịch nghệ thuật 2017

08/12/2016 - 16:14
Bên cạnh thị trường lịch Tết luôn sôi động vào cuối năm, gần đây thị trường lịch còn xuất hiện 1 trào lưu mới, đó là đặt làm lịch thiết kế riêng.
Để có 1 quyển lịch được thiết kế riêng khá là công phu, trước tiên bạn phải chuẩn bị cho bé 1 bộ ảnh thật đẹp. Thường là phải chịu khó chụp và “tích cóp” cả năm mới đủ 1 bộ ảnh để thiết kế cho đủ quyển lịch 12 tháng. Sau đó bạn phải thuê chuyên gia thiết kế, in ấn và gia công. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng hiện nay đã có 1 vài studio ảnh nghệ thuật giúp bạn thực hiện việc này khá dễ dàng.
02.jpg
Thay vì phải đầu tư chụp ảnh nhiều lần trong năm thì bạn chỉ việc sử dụng 1 gói chụp ảnh tại đây, sau đó chọn những bức hình ưng ý nhất để làm lịch. Đa phần các studio đều có đội ngũ thiết kế riêng. Họ sẽ giúp bạn lên market lịch. Sau đó tiến hành in ấn và gia công cho bạn luôn. Sản phẩm bạn nhận được là 1 cuốn lịch hoàn chỉnh với hình ảnh của chính mình, của gia đình hay hình ảnh bé yêu của bạn.

Sản phẩm lịch thiết kế nghệ thuật cũng có rất nhiều chủng loại như lịch tờ, lịch để bàn, lịch bloc… Trong đó công phu nhất là lịch để bàn vì phải cần tới 12 market cho 12 tháng. Phương pháp in màu 2 mặt cũng đòi hỏi kỹ thuật riêng mà không phải studio hay đơn vị in ấn nào cũng làm được. Lịch tờ tuy không mất nhiều công thiết kế nhưng lại đòi hỏi phải có bức ảnh thật đẹp và nổi bật. Có ưu điểm là kích thước to nên lịch tờ nghệ thuật thích hợp để treo ở phòng khách, làm đẹp cho không gian sống nhất là dịp Tết đông khách khứa tới chơi. Lịch bàn phù hợp để ở bàn làm việc giúp các bố mẹ luôn nhìn thấy hình của bé yêu nơi công sở.
01.jpg
Do được thiết kế riêng nên khách hàng cũng có thể yêu cầu đánh dấu những ngày quan trọng như sinh nhật của bé, của bố mẹ, ông bà… Vì vậy quyển lịch càng trở nên độc đáo và ý nghĩa. Đây cũng có thể là món quà rất đặc biệt để bạn tặng ông bà nội ngoại vào dịp năm mới.

Chi phí làm lịch bàn 12 tháng tại Hà Nội là 300.000 đồng, tại TP.HCM là: 350.000đ đã bao gồm thiết kế, in ấn và gia công thành phẩm.

Chi phí làm lịch treo tường sáo gỗ kích thước 40x60 là 290.000đ đã bao gồm thiết kế, in ấn và gia công thành phẩm. Từ quyển copy thứ 2 trở đi là 260.000 đồng.

Lịch block có 2 loại để bàn và treo tường, giá từ 240.000đ.
san-pham-lich.jpg
Mời bạn tham khảo các công đoạn để tạo ra 1 cuốn lịch thiết kế từ khâu chụp ảnh, lên market, in ấn và gia công thành phẩm: 

Địa chỉ cho bạn:
  • Hà Nội: iskid Studio, 79 Giang Văn Minh, Q.Ba Đình, ĐT: 04.37475599
  • TP.HCM: Baby & Family Studio, 195 Bis Lý Chính Thắng, Q.3, ĐT: 08.35262899

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm