Ngân Khánh tái xuất, Trang Nhung thử làm nhà sản xuất phim

04/10/2018 - 17:26
Bộ phim "Quý cô thừa kế" đánh dấu việc Trang Nhung không chỉ với vai trò nhà sản xuất mà còn là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Ngân Khánh sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng".
Vắng bóng trên màn ảnh rộng đã lâu, 2 người đẹp Trang Nhung và Ngân Khánh vừa trở lại trong dự án "Quý cô thừa kế". 
Ở lần trở lại với điện ảnh này, diễn viên Trang Nhung sẽ thử sức với vai trò nhà sản xuất. Lần đầu mang trọng trách của nhà sản xuất nhưng Trang Nhung khá tự tin. Cô cho biết đây "là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến nhân vật toả sáng”.
ngan-khanh
Ngân Khánh vào vai tiểu thư ở thời điểm sa cơ lỡ vận

Trong đó, với nhan sắc ngày một ngọt ngào, nữ diễn viên Ngân Khánh như được đo ni đóng giày cho những vai diễn tiểu thư, mỹ nhân có nhan sắc lay động lòng người… Trong phim, Ngân Khánh vẫn là thiên kim tiểu thư, nhưng lại là tiểu thư sa cơ lỡ vận phải tự tay vào bếp nấu cơm, đốn củi, chăn lợn nhờ động lực là gia tài mà bà ngoại để lại.

trang-nhung.jpg
Trang Nhung lần đầu thử sức làm nhà sản xuất phim

Chính vì thế, khán giả được thấy hình ảnh một Ngân Khánh quyết liệt, tươi mới và hài hước hơn nhiều những lần xuất hiện trước đó. Tạo hình kỳ lạ nhất trên màn ảnh từ trước đến nay của Ngân Khánh không chỉ làm khán giả bất ngờ, mà còn là trải nghiệm thú vị nhất mà cô được trải qua: “Bản thân tôi ở ngoài đời không ngại vào bếp nấu cơm, trồng rau. Vậy nên khi vào vai Nhung, khó khăn nhất là tôi phải cố giả bộ như bản thân cực kỳ sợ hãi gia súc và côn trùng để lột tả hoàn toàn sự đỏng đảnh của nhân vật và diễn cho ra những tình huống hài hước, thú vị trong phim”.

14.png
Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Liên Bỉnh Phát 
_mg_5041-1.jpg
Sỹ Thanh cùng Ngân Khánh trong một cảnh quay

Bộ phim "Quý cô thừa kế" lấy bối cảnh nên thơ của Đà Lạt để kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch chênh nhau đến 6 tuổi. Chuyện tình nhiều lãng mạn, đầy các tình huống hài hước nhưng cũng không ít những giọt nước mắt. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của vợ chồng Quang Minh (vai luật sư Minh) - Hồng Đào và ca sĩ trẻ Sỹ Thanh, diễn viên Liên Bỉnh Phát. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm