pnvnonline@phunuvietnam.vn
![Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng chạm mốc 3 tỉ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm](https://phunuvietnam.mediacdn.vn/zoom/320_200/179072216278405120/2023/8/17/hinh-1-2-16922530636761364961083-0-0-1250-2000-crop-16922538635962074830046.jpg)
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng chạm mốc 3 tỉ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
![Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống](https://phunuvietnam.mediacdn.vn/zoom/320_200/179072216278405120/2023/8/14/1b-min-16919844497561826049752-0-133-1125-1933-crop-16919846608761999748804.jpg)
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
![Big C, GO! cam kết bán thịt lợn với giá vốn dịp Tết Canh Tý](https://phunuvietnam.mediacdn.vn/zoom/320_200/2019/12/28/1a-1577550449766149774191-crop-15775509055281241385503.jpg)
Big C, GO! cam kết bán thịt lợn với giá vốn dịp Tết Canh Tý
Theo thông báo phát đi từ hệ thống Big C, GO! - một thành viên của Tập đoàn Central Retail, cho biết đơn vị này cam kết bán thịt lợn tươi với giá vốn kể từ ngày 28/12/2019 đến Tết Nguyên đán.