Ngày 20/7 khai mạc Triển lãm ảnh nude nghệ thuật đầu tiên ở Hà Nội

19/07/2018 - 16:45
Từ ngày 20 đến hết ngày 27/7/2018 tại Hà Nội, 52 bức ảnh khoả thân nghệ thuật của 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng sẽ được trưng bày trong triển lãm “Ảnh nude nghệ thuật”.
duong_quoc_dinh_su_chuyen_hoa_iaoi.jpg
Tác phẩm "Sự chuyển hóa" của Dương Quốc Định.

 

Triển lãm chuyên đề “Ảnh Nude nghệ thuật” giới thiệu tới công chúng yêu nghệ thuật 52 tác phẩm tuyển chọn của 10 nhiếp ảnh gia với những tên tuổi khá quen thuộc như Thái Phiên, Dương Quốc Định, DzungArt Nguyen, Lê Quang Châu…..

Các tác phẩm trong triển lãm là sự chọn lọc thể hiện được cá tính nghệ thuật, hiệu quả thị giác, không gian, ánh sáng ấn tượng làm nổi bật vẻ đẹp hình thể mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ, hướng người xem đến những cảm xúc thẩm mỹ thánh thiện nhân văn.

Đây là lần đầu tiên, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTT&DL) tổ chức trưng bày triển lãm chuyên đề "Ảnh nude nghệ thuật". Theo đó, ảnh Nude nghệ thuật là thể loại, đề tài đã có từ lâu trong hoạt động sáng tạo của các nhiếp ảnh gia thế giới và Việt Nam.

Ảnh Nude nghệ thuật hướng đến những giá trị thẩm mỹ, nhân văn, hướng thiện đã được một số nhiếp ảnh gia sáng tạo, tìm tòi, thể hiện.

Triển lãm với mong muốn giới thiệu các tác phẩm ảnh Nude nghệ thuật đến công chúng, giúp cho người xem hiểu, thưởng thức những giá trị thẩm mỹ, nhân văn, đồng thời để phân biệt, đối trọng với những bức ảnh nude phản nghệ thuật, phản thẩm mỹ.

Một số tác phẩm được trưng bày trong triển lãm:

duong_quoc_dinh_am_duong_jgko.jpg
Tác phẩm "Âm dương" của Dương Quốc Định.

 

do_thuy_mai_duong_net_tao_hoa_jznq.jpg
Tác phẩm "Đường nét tạo hóa" của Đỗ Thùy Mai.

 

le_quang_chau_vu_dieu_jcce.jpg
Tác phẩm "Vũ điệu" của Lê Quang Châu.

 

ngo_xuan_phu_co_ijwu.jpg
Tác phẩm "Cò" của Ngô Xuân Phú.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm