Nghệ An: Hai trẻ đuối nước thương tâm khi đi tắm sông

21/03/2019 - 17:30
Trong cùng một ngày, hai em học sinh học chung một trường ở xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) bị đuối nước tử vong.

Ngày 21/3, thông tin từ UBND xã Đồng Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ đuối nước khiến hai em học sinh tử vong.

lnh-o-huyn-qu-hp-chnh-quyn-x-ng-hp-n-thp-hng-chia-bun-v-trao-tin-h-tr-mai-tng-cho-gia-nh-nh-thu-hng.jpg
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp, chính quyền xã Đồng Hợp đã đến thắp hương chia buồn và trao tiền hỗ trợ mai táng cho gia đình. Ảnh: Thu Hường

 

Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 20/3, em Ngô Kim Q. (học sinh lớp 9, trường THCS xã Đồng Hợp) cùng nhóm bạn rủ nhau ra Sông Hiếu tắm. Trong lúc tắm, có 3 em bị sụt xuống hố cát sâu. Người dân gần đó đã cứu được 2 em. Riêng em Q. bị nước cuốn trôi, sau hơn 1 giờ đồng hồ, đội cứu hộ cùng người dân mới tìm thấy thi thể em Q.

 

Cũng vào buổi chiều cùng ngày, em Hồ Phú N. (học lớp 6 Trường THCS xã Đồng Hợp) và các bạn trong trường rủ nhau đi câu tại đập Đồng Xượng, xã Đồng Hợp. Khoảng 16h một số bạn đã ra về, em N. ở lại và không may bị trượt chân xuống đập. Đến tối không thấy con về, gia đình cùng chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong xã mới tá hỏa chia nhau đi tìm. Đến 23h cùng ngày, thi thể của em N. được lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy dưới đập.

 

Sau sự việc lãnh đạo huyện Quỳ Hợp, xã Đồng Hợp đã đến chia buồn, thăm hỏi và hỗ trợ cho mỗi gia đình số tiền 5,4 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm