Nghệ An: Khởi tố 'yêu râu xanh' 50 tuổi dâm ô bé gái thiểu năng

15/10/2018 - 14:57
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Tân đe dọa cháu T. không được nói cho người khác, nếu nói sẽ bị đánh. Tuy nhiên, khi phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện bất thường và có dấu hiệu bị xâm hại, người mẹ đã làm đơn đề nghị công an vào cuộc.

Ngày 15/10, tin từ Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Chu Văn Tân (50 tuổi) trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, cháu Phan Thị T. (SN 2003) bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh, trú cùng xóm với Tân, nhà nghèo, hàng ngày bố mẹ đều đi làm, để một mình T. ở nhà.

dam-o-nguoiduatin.jpg
Bị can Chu Văn Tân tại cơ quan điều tra

Lợi dụng những lúc người lớn đi vắng, Tân lẻn sang nhà rồi giở trò dâm ô với cháu T. Sau mỗi lần xong việc, Tân buông lời đe dọa nếu cháu T. nói cho ai biết thì sẽ bị đánh.

Quá sợ hãi nên T. im lặng không dám nói với ai. Thời gian gần đây, người mẹ phát hiện cháu T. có nhiều biểu hiện bất thường, nghi con bị xâm hại nên đã gặng hỏi thì tá hỏa khi nghe con gái thuật lại chuyện bị Tân xâm hạ nhiều lần.

Ngay sau đó, mẹ cháu T. đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Yên Thành. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ hành vi đồi bại của Chu Văn Tân. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tân đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm