Nghệ An: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử, hai con thơ bơ vơ

13/02/2019 - 18:02
Sang nhà em gái chơi, gọi cửa không thấy ai trả lời, người anh trai đẩy cửa đi vào thì bàng hoàng phát hiện em gái mình đã chết, còn người em rể người đầy máu. Ngay lập tức, sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng và theo nhận định ban đầu, đây là một vụ án mạng gia đình, người chồng giết vợ rồi tự tử.
a2.jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Chiều ngày 13/2, thông tin từ Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Quế Phong vừa xảy ra một vụ án mạng gia đình rất nghiêm trọng, khiến một người chết, một người bị thương.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vào khoảng hơn 11h trưa nay (13/2), anh T., anh trai của chị Mong Thị H. (trú ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, Quế Phong) sang nhà em gái chơi. Sau khi gọi cửa một lúc, không thấy ai trả lời, anh T. đã đẩy cửa đi vào thì bàng hoàng phát hiện em rể Mong Văn H. (SN 1989) người đầy máu, trên cổ có vết thương sâu đang ôm chị H. nằm bất tỉnh.

Ngay lập tức, anh T. hô hoán hàng xóm và kiểm tra thì phát hiện chị H. đã tử vong. Mọi người đã đưa Mong Văn H. tới bệnh viện cấp cứu và báo cáo với cơ quan chức năng ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tiền Phong, Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn nên Mong Văn H. đã giết vợ rồi tự vẫn. “Nếu đúng như nhận định hiện nay của cơ quan chức năng thì đây là một vụ án mạng rất đau lòng. Bình thường, vợ chồng chị H. sống khá hòa thuận, không thấy to tiếng với nhau bao giờ. Không hiểu sao lại xảy ra cơ sự như vậy”…, một người dân địa phương cho biết.

Được biết, vợ chồng chị Mong Thị H. có với nhau 2 đứa con, 1 cháu năm nay 7 tuổi và  1 cháu 4 tuổi. Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm