Nghệ An: Xe lật xuống ruộng, hàng chục nữ công nhân nhập viện cấp cứu

09/07/2019 - 11:54
Đang trên đường chở công nhân ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) đến công ty để làm việc, chiếc xe bất ngờ bị tai nạn. Cú lật xe khiến hàng chục công nhân trên xe bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Cụ thể, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (9/7), xe ô tô BKS 43B-044.70 do tài xế Nguyễn Khắc Nam (sinh năm 1969, trú quán ở phường Hưng Dũng, thành phố Vinh) chở khoảng hơn 20 công nhân ở các xã Nam Kim, Nam Phúc, Nam Cường sang làm việc tại Khu công nghiệp nhỏ Nam Giang (huyện Nam Đàn). Khi đến gần đầu cầu Yên Xuân 2, xe bất ngờ tông vào một cọc tiêu bên đường, lao xuống ruộng rồi lật nghiêng.
 
 
hin-trng-v-tai-nn.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Tại hiện trường, chiếc xe đã đâm gãy 2 cọc tiêu trước khi lao xuống ruộng. Kính chắn gió phía trước xe ô tô vỡ hoàn toàn.
 
Vụ tai nạn đã khiến hàng chục công nhân bị thương, một số người mắc kẹt trong xe. Người dân phải phá kính xe, đưa công nhân ra ngoài. Các công nhân bị thương đã được đưa tới cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An.
 
 
14.jpg
Các công nhân đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện
Nhận đuợc tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. 
 
Trao đổi với phóng viên vào sáng 9/7, ông Phạm Văn Long - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An - xác nhận, Khoa Hồi sức Cấp cứu của bệnh viện vừa tiếp nhận và cấp cứu cho hàng chục bệnh nhân bị thương sau khi gặp tai nạn giao thông.
 
 
13.jpg
Các bệnh nhân nhập viên đều là nữ.
Theo ông Long, bệnh nhân nhập viện đều là nữ, có độ tuổi từ 25-40. Qua khám và kết quả cận lâm sàng, đa số các bệnh nhân chủ yếu bị chấn thương phần mềm. Trong đó có 1 công nhân đang mang thai 3 tháng và 1 công nhân khác bị chấn thương cột sống cổ, hiện đang được theo dõi sát sao để điều trị. 
 
Sau khi được vào viện thăm khám, một số công nhân bị xây xát nhẹ đã được cho về nhà, hiện còn khoảng 10 người đang tiếp tục được điều trị tại đây.
 
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm