Nghi án chồng đâm vợ, đốt nhà và lái ô tô tông vào tình địch

20/05/2019 - 22:39
Nghi vợ cặp bồ, người đàn ông ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) nổi máu ghen tuông nên đã dùng dao đâm vợ, đốt nhà, sau đó lao xe ô tô tông vào một người đàn ông khác nghi đang hẹn hò với vợ mình.
Ngôi nhà bị ông Y. châm lửa đốt cháy.
Ngày 20/5, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang tạm giữ đối tượng tên Y., trú xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi sát hại vợ mình.
 
Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 20/5, sau khi đi đám cưới về, ông Y. (trú tại xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng của vợ là bà L. khiến nạn nhân bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.
 
Hiện trường vụ tai nạn tông xe.
Chưa hả cơn giận, người đàn ông này liền châm lửa đốt nhà rồi lái xe bỏ đi, Sau khi người dân phát hiện đám cháy nên đã kịp thời khống chế  được ngọn lửa.
 
Sau khi đâm vợ, đốt nhà, ông Y. đã lên ô tô với ý định đến cơ quan chức năng đầu thú. Khi đang lưu thông đến địa phận thị trấn Quỳ Hợp thì người đàn ông này phát hiện chiếc ô tô của ông P. đang lưu thông theo chiều ngược lại. Nghi ngờ ông P. lâu nay qua lại lén lút với vợ mình nên ông Y. đã lao xe đấu đầu ô tô của ông P. khiến cả 2 xe nát đầu, bung túi khí.
 
Bà L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Sau cú va chạm, ông Y. đã xuống xe và lao vào đánh ông P. nhưng được người dân can ngăn kịp thời.
 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm