Nghi án chồng giết vợ rồi phóng hỏa tự tử

19/10/2017 - 15:39
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh kèm theo khói lửa bốc ra nghi ngút từ cửa hàng quần áo, người dân xung quanh vội chạy đến kiểm tra. Sau khi phá khóa cửa, mọi người hốt hoảng bắt gặp vợ chồng chủ nhà nằm bất động, người dính máu và nhiều vết thương.

Trưa 19/10, Công an quận Tân Bình cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi phóng hoả đốt nhà tự tử xảy ra tại tiệm quần áo Thái Sang, trên đường Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình).

1_423139.jpg
Tiệm quần áo xảy ra vụ việc.

Theo thông tin người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 8h30 sáng nay, những người sống trong con hẻm 911 Lạc Long Quân nghe tiếng cãi vã cự cãi rồi đột nhiên có tiếng kêu cứu thất thanh vang lên từ tiệm quần áo nói trên nên vội vàng chạy đến xem xét. Cùng lúc đó, bên trong căn nhà cũng phát ra tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc lên nghi ngút.

3_365613.jpg
Người dân phá cửa sau để giải cứu hai vợ chồng ông Đ.

Những người có mặt vội vàng mở cửa xông vào cứu người nhưng căn phòng đã bị khóa trái. Khi đó, một số người dùng máy phá cửa để vào, một số tìm cách bắc thang lêo lên mái nhà để tìm cách vào trong. Cảnh sát PCCC cũng kịp thời có mặt dập tắt ngọn lửa.

 Vào nhà, người dân và lực lượng chức năng phát hiện mùi xăng bốc lên nồng nặc, ông Đ. (40 tuổi, quê Quảng Ngãi) nằm bất động, vợ ông này cũng gục ngã kế bên với nhiều vết thương. Không chỉ vậy, hai vợ chồng ông Đ. còn bị bỏng nặng nên đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo người dân hẻm 911, hai vợ chồng ông Đ. từ Quảng Ngãi vào TP.HCM đã lâu và thuê căn nhà này để kinh doanh áo quần, họ có 2 người con nhỏ. Sáng nay, hai đứa trẻ đã đi học nên được an toàn. Cuộc sống vợ chồng ông Đ. thường xảy xích mích vì người chồng mê cờ bạc nợ nần rất nhiều.

Hiện công an Quận Tân Bình đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm