Nghi án chồng U60 sát hại vợ thả xác trôi sông trước ngày ly hôn

26/05/2018 - 19:12
Con trai nạn nhân tiết lộ, cha là người hay ghen và thường bạo hành mẹ. Vì không chịu nổi sự tàn bạo vũ phu của chồng, bà N. đã nộp đơn xin ly hôn. Tuy nhiên, chưa đến ngày ra tòa, bà đã bị sát hại dã man rồi quăng xác xuống sông.

Ngày 26/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà C.T.N. (51 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai).

1_1_1106_768_245.jpg
Khu vực bà N. bị sát hại.

Nghi can số 1 trong vụ án là ông H.K.T (53 tuổi, chồng bà N.). Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhận bị chém nhiều nhát ở vùng đầu, mặt và ngã xuống nước dẫn đến tử vong. Được biết, ông T. đã trốn khỏi địa phương, công an đang truy tìm ông này để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin anh Đ, con trai lớn của bà N., cung cấp, vào khoảng 2h sáng ngày 23/5, ông T. đột nhiên gọi điện cho người con thứ 3 trong nhà nói đã giết vợ và vứt xác xuống sông. “Cha nói nhanh với em tôi là tìm vớt xác mẹ rồi ông trốn khỏi nhà không rõ tung tích. Chúng tôi có điện thoại cho cha nhiều lần nhưng không liên lạc được”.

Hôm xảy ra vụ án, con gái út của bà N. đang ngủ say trong phòng nên không phát hiện ra. Nhiều ngày qua, chị này bị sốc vì bi kịch thương tâm nên thường xuyên phải nhập viện. Ngay khi nhận được tin dữ, các con của bà N. đã tỏa ra tìm kiếm nhiều nơi. Khi xuống đến chiếc trẹt (dài khoảng 3m, ngang 1,5m, phương tiện thường dùng để di chuyển trên sông nước khu vực miền Tây) mà bà N. hay dùng để chở khách qua sông thì phát hiện vết máu. Đồng thời, hiện trường còn có chiếc búa nghi là hung khí mà ông T. dùng để sát hại vợ. Gia đình tranh thủ mò tìm ngay trong đêm nhưng không thấy thi thể nạn nhân.

Khoảng 7h30 sáng cùng ngày, một số người dân tại ấp Đông Thạnh đi đò sớm qua sông đi họp phụ huynh thì thấy thi thể bà N. đang trôi dạt gần bến đò. Khu vực phát hiện bà N. cách hiện trường hơn 2km. Sau đó, vụ việc được báo đến Công an xã Đông Thuận và người nhà nạn nhân.

Anh Đ. cho hay, cha là người không nhậu nhẹt nhưng hay ghen và rất hung bạo. Ông đã nhiều lần đánh đập hành hạ khiến bà N. phải bỏ nhà đi. Mới đây, ông T. còn chém vợ vỡ đầu, gãy tay nên bà N. không chịu được phải nộp đơn xin ly dị. Theo dự định, ngày 6/6 tới, hai ông bà sẽ chính thức ra tòa giải quyết ly hôn.

Bà N. là người hiền lành, chịu thương chịu khó. Hằng ngày, bà vừa lái trẹt chở khách qua sông, vừa nuôi heo kiếm thêm thu nhập. Vì bà N. tính tình cởi mở nên được hàng xóm quý mến. Khi bà chở khách, mọi người thường trò chuyện vui vẻ khiến ông T. nổi cơn ghen tuông nên ra tay đánh đập.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm