Nghi phạm sát hại cô gái tại quận Bình Tân bị bắt khi tiếp tục gây án trên đường lẩn trốn

25/10/2018 - 22:00
Tại cơ quan điều tra, Danh khai vì muốn nạn nhân "phục vụ" hằng ngày nhưng cô gái đòi đưa tiền trước nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Danh dùng dao sát hại cô gái rồi lẩn trốn. Lên tới thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, Danh tiếp tục lẻn vào nhà dân trộm xe máy thì bị bắt tại trận.
Ngày 25/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".
Nghi phạm Nguyễn Thanh Danh

Trước đó, chiều ngày 23/10, nạn nhân Tự Thị V. (SN 1990, quê tỉnh Quảng Nam, ngụ quận Bình Tân) bị sát hại với nhiều vết thương tích trên cổ, đồng thời nhiều tài sản bị mất tại một nhà nghỉ trên Tỉnh lộ 10 (phường An Lạc, quận Bình Tân).

Tài sản Danh cướp của nạn nhân

Tại cơ quan công an, Danh khai nhận đã hai lần gặp chị V. mua dâm. Lần đầu tiên Danh gặp chị V. là ngày 21/10 tại công viên Phú Lâm (quận 6, TPHCM). Cả hai thỏa thuận giá cả và thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp đó, đến trưa 23/10, Danh gọi điện mua dâm chị V. và được người này đồng ý. Sau đó cả 2 đi đến nhà nghỉ Cẩm Tiên trên địa bàn quận Bình Tân để quan hệ tình dục.

Quan hệ xong, Danh đề nghị chị V. cho mình mua dâm hằng ngày. Lúc này chị V. đồng ý nhưng yêu cầu đưa tiền trước theo ngày nên cả 2 mâu thuẫn.

Trong cơn nóng giận, Danh đã dùng con dao trong phòng đâm 2 nhát vào cổ chị V. rồi cướp tài sản gồm một sợi dây chuyền vàng và một điện thoại di động. Sát hại chị V. xong, Danh đóng của phòng và bình thản đi trả phòng như không có chuyện gì xảy ra. Rời nhà nghỉ, Danh đi xe buýt về bến xe miền Đông dự định bán dây chuyền vàng lấy tiền nhưng phát hiện dây chuyền này là vàng giả. Do đó, Danh phải bán điện thoại của chị V. lấy 300 nghìn đồng, rồi đón xe khách về tỉnh Bình Phước.

Quản lý nhà nghỉ Cẩm Tiên cho hay, hôm xảy ra vụ việc, vào lúc khoảng 12h30, nạn nhân V. cùng 1 người đàn ông đến thuê phòng nhưng cả 2 đều không có giấy tờ tùy thân. Người đàn ông nói trên đưa sổ hộ khẩu nhưng anh ta không ghi vào số lưu trú.

Đến 16h ngày 23/10, người đàn ông trả phòng và yêu cầu nhận lại sổ hộ khẩu rồi nói người phụ nữ xuống sau. Khoảng 20 phút sau, quản lý không thấy người này xuống nên lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều vật dụng của nạn nhân và 1 vỏ bao cao su…

Điều đáng nói là mặc dù vừa sát hại chị V. và đang trong tình trạng lẩn trốn nhưng Danh lại đột nhập vào nhà dân trên địa bàn xã Phước Tín (thị xã Phước Long, Bình Phước) để trộm xe máy. Tại đây, Danh bị người dân địa phương bắt quả tang và trình báo công an địa phương.  

Trong quá trình làm việc với đối tượng, Công an thị xã Phước Long phát hiện Danh chính là nghi phạm sát hại cô gái tại nhà nghỉ quận Bình Tân đang bị công an TP.HCM truy bắt. Ngay lập tức, rạng sáng 25/10, Danh được công an quận Bình Tân di lý từ Bình Phước về TP.HCM để điều tra theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm