Nghi vấn hai thi thể trong vụ cháy khu trọ cạnh viện nhi là bố mẹ đi chăm con

22/09/2018 - 10:22
Hai thi thể được phát hiện trong vụ cháy là của người lớn, điều này đã dấy lên mối những sự nghi ngờ về sự liên quan giữa 2 thi thể này với 2 vợ chồng đi chăm con ở Bệnh viện Nhi Trung ương bị mất liên lạc sau vụ cháy.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều và tối qua 21/9, trong lúc thu dọn hiện trường vụ cháy khu dãy trọ cạnh cổng Bệnh viện Nhi Trung ương (Đê La Thành, Hà Nội), người dân đã phát hiện thi thể người đã bị cháy. Ngay sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng.

xuong_1.jpg
Phần thi thể bị cháy được phát hiện bên trong dãy trọ sau khi vụ cháy xảy ra.

 Trong đêm qua, công an quận Ba Đình đã phối hợp với các cơ quan liên quan đưa 2 thi thể bị vùi lẫn trong đống đổ nát ra ngoài. Theo nhà chức trách, ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định.

Được biết, 2 thi thể dù chưa nhận dạng và xác định được danh tính, nhưng cơ quan chức năng thông tin, đây là thi thể của 2 người lớn chứ không phải một người lớn, một trẻ con như tin đồn.

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin mà phóng viên vừa có, sau khi vụ cháy xảy ra khiến 2 chục dãy trọ của người nhà – bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương thì có 2 vợ chồng chăm con ở bệnh viện này bỗng nhiên mất liên lạc.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cũng đã thông tin và phối hợp với công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) để xác minh, tìm kiếm 2 vợ chồng mất tích trên, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. Trưa 21/9, bệnh viện đã liên hệ được với người thân ở quê của 2 vợ chồng này nhưng họ cũng thừa nhận không liên lạc được với 2 người này.

Chính vì thế, nhiều người đặt ra nghi vấn về mối liên quan giữa sự mất tích của 2 vợ chồng nọ với 2 thi thể bị cháy xém trong dãy trọ của ông Hiệp “khùng”.

Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn về sự liên quan, còn cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận về điều này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm