Nghi vấn trong vụ chị bán cá đi cùng bạn hàng bị sát hại, cướp tài sản lúc rạng sáng

19/12/2018 - 11:11
Khi đang trên đường đi bán cá cùng với một bạn hàng, chị Vũ Thị Ngà đã bị sát hại, cướp tài sản. Hiện công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ việc kinh hoàng trên.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Trúc Lý, huyện Lục Nam khiến 1 phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 18/12, chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, Lục Nam, Bắc Giang) cùng với chị Trần Thị Thêm (SN 1982, trú cùng thôn) đi bán cá. Theo lời khai bạn đầu của chị Thêm, khi 2 người đi đến địa phận đập Hố Trúc (xã Cẩm Lý, Lục Nam) thì bị hai đối tượng đi xe máy dùng dao khống chế, cướp tài sản.  Tên cướp đã lấy khuyên tai bằng vàng của chị Thêm. Thấy vậy, chị Ngà hô hoán thì bị tên này lao đến cứa cổ, đâm nhiều nhát vào người.

ava.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - ảnh minh họa.

 Giữa đêm tối, chị Thêm bỏ chạy về làng kêu cứu và thông báo với gia đình chị Ngà. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, công an huyện Lục Nam xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản nên đã báo cáo với công an tỉnh Bắc Giang để phối hợp điều tra.

Đến sáng nay 19/12, theo kết quả điều tra ban đầu, công an xác định Trần Thị Thêm là một trong các nghi can của vụ án này. Lực lượng chức năng đã tổ chức đấu tranh và bước đầu xác định đối tượng Thêm là một trong những đối tượng liên quan đến vụ sát hại chị Ngà.

Hiện tại, công an đang tiếp tục đấu tranh làm rõ, mở rộng điều tra vụ việc. Hiện chưa tiết lộ có bao nhiêu nghi can trong vụ án này.    

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Đan Hội cho biết, chị Ngà có gia đình và 2 con nhỏ, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Người phụ nữ này mới chuyển qua đi buôn cá được khoảng nửa tháng nay thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Chính quyền địa phương đã phối hợp và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục.

Hiện công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc. PNVN sẽ tiếp tục thông tin. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm